Em muốn dự thi vào ngành thiết kế thân tàu của trường với mong muốn là tự tay thiết kế ra những con tàu, nhưng em học trung bình có nên thi không?

Sức học của em chỉ ở mức trung bình, em muốn dự thi vào ngành thiết kế thân tàu của trường với mong muốn là tự tay thiết kế ra những con tàu. Vậy với sức học của em như thế liệu có nhiều cơ hội đậu vào ngành đó không? Em muốn biết điểm chuẩn của ngành đó các năm gần đây là bao nhiêu? Em đang ôn thi ở trung tâm luyện thi, vậy em có thể nộp hồ sơ đăng ký dự thi ở tại trung tâm không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 vào ngành thiết kế thân tàu các năm trước dao động từ 16 đến 18 điểm. Em cần cân nhắc xem sức học của mình có đạt trong khoảng đó được không trước khi quyết định đăng ký. Em nên hỏi xem trung tâm nơi em đang ôn thi có nhận hồ sơ cho thí sinh hay không. Bộ GD-ĐT quy định thời hạn thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2009 như sau: học sinh đang học lớp 12 THPT, bổ túc THPT tại trường nào thì nộp hồ sơ và lệ phí ĐKDT tại trường đó, không nộp tại các điểm thu nhận hồ sơ của sở GD-ĐT, trong thời gian từ ngày 10-3 đến hết 10-4. Trong thời gian trên, thí sinh chưa kịp nộp hồ sơ có thể nộp trực tiếp tại trường mà mình ĐKDT, từ ngày 11 đến 17-4. Thí sinh tự do, thí sinh vãng lai nộp hồ sơ ĐKDT tại các điểm thu nhận hồ sơ do sở GD-ĐT của từng địa phương quy định, từ ngày 10-3 đến 10-4. Sau thời hạn trên, TS nộp hồ sơ trực tiếp tại trường mình ĐKDT đến hết ngày 17-4 như đối với học sinh đang học lớp 12. Ở TP.HCM em có thể tới nộp tại Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM (33C Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1) hoặc nộp trực tiếp tại Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, số 2 đường D3, phường 25, quận Bình Thạnh. Chúc em đạt được mong ước của mình.