Giải đáp cho việc luyện viết chữ đẹp?

Có bạn nào biết về luyện viết chữ đẹp giải đáp hộ mình điều này vơi. Mình hiện đang làm kế toán, trước chữ mình xấu lắm, lại viết chậm như trẻ cấp I nữa chứ. Làm gì mình cũng mất tự tin khi phải cầm bút, đặc biệt là khi viết mà có người nhìn thì cứ phải gọi là thôi rồi tay cứ cứng đờ lại không sao viết được. Thế là mình mua vở tập tô về tập viết, và tập viết bằng bút mực. Bây jờ mình viết bằng bút mực ở nhà chỉ có một mình thì rất đẹp (đó chỉ là so với chữ cũ của mình thôi) nhưng chậm thì không ai bằng. Khi đi làm hay đi học cầm bút bi mình cảm thấy viết còn khó nhọc và xấu hơn trước nhiều. Mình thấy do mình tập viết chậm bằng bút mực mà jờ chữ cũ của mình bị phá. Có ai biết giò mình phải làm như nào không, vì sắp tới mình phải thi học kỳ, và cũng là chuẩn bị thi tốt nghiệp rồi, nếu cứ như vậy ko biết đến lúc thi mình sẽ thi như nào. Huuuuuu... ai cho mình lời khuyên được không. Mình chỉ muốn tập viết cho nhanh và dễ nhìn hơn thui để không bị mất tự tin ai ngờ lại ra như vầy.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chỉ còn 1 cách là bạn tham gia khóa học luyện viết chữ đẹp thôi. Hihi bạn thử tham khảo địa chỉ ở số 10 phố Hàng Mành (HN) xem thế nào nhé.
tran chi hieu
tran chi hieu
Trả lời 13 năm trước

mình cũng đang bị giống bạn, đó là do cách cầm bút sai đó bạn ơi, bạn hãy lên mạng tìm cách cầm bút đúng và sửa theo đi, hiện tại mình cũng đang luyện được 3 tháng rồi, thấy cũng không nhanh được mấy nhưng đã đều và đẹp hơn trước