Mẫu con gái mà con trai đều muốn yêu một lần ?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Đó là những cô gái có thể lớn tuổi hơn chàng, có thể ngang tuổi nhưng khôn ngoan, từng trải, giàu kinh nghiệm sống hơn. Hẹn hò với một "máy bay bà già", đàn ông cho rằng mình như được hoán đổi vị trí vậy. Nếu như bình thường, đàn ông luôn là người lên kế hoạch hẹn hò, chờ đợi, rút ví... thì khi cặp kè với một cô nàng hơn tuổi, các chàng sẽ lấy làm thích thú bởi nửa kia luôn là người chuẩn bị chu đáo mọi việc, mọi lúc mọi nơi.

Những cô gái chỉ thích ở nhà

Chân dung mẫu phụ nữ này được cánh mày râu phác họa là người thân thiện, yêu thích nấu ăn và luôn muốn biến căn nhà mình trở thành nơi tụ tập của bạn bè. Thay vì đi bar, liên hoan ở nhà hàng hay party ngoài trời, cô ta thích tụ họp tại chính nhà mình và nhân cơ hội đó thể hiện khả năng bếp núc của bản thân.
Tiếng là cô nàng "ru rú xó nhà" nhưng mẫu phụ nữ này lại hấp dẫn đàn ông ở chỗ cô ta luôn biết cách chăm sóc tốt nhất cho người mình yêu thương. Không chỉ biết nấu những món ăn ngon mà cô nàng "ru rú xó nhà" còn muốn biến các cuộc hẹn hò thành cơ hội để mình thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho bạn trai tại chính căn nhà của mình.
vu thi van
vu thi van
Trả lời 9 năm trước

nhiều lắm nhỉ. có thể là 1 cô gái xinh, 1 cô ngoan hiền, hoặc đơn giản là 1 cô nấu ăn ngon chăng? :D