Tư vấn cho em về ngành Quản lý công nghiệp ?

Cho em hỏi ngành Quản lý công nghiệp học gì và làm việc ở đâu?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Chương trình đào tạo ngành Quản lý công nghiệp trang bị cho người học cả kiến thức về quản trị kinh doanh (kinh tế) và kiến thức nền tảng về kỹ thuật công nghệ. Như vậy, nhà quản lý sau này sẽ có thể phối hợp rất hiệu quả với công tác của các kỹ sư, nắm bắt dễ dàng hơn các quá trình và sản phẩm công nghiệp mới. Tốt nghiệp ngành này, người học có thể đảm nhận vị trí quản lý ở các bộ phận kế hoạch, điều độ sản xuất, quản lý chất lượng, quản lý dự án,... làm việc trong các đơn vị sản xuất công nghiệp, khu công nghiệp- khu chế xuất.
minh sáng
minh sáng
Trả lời 13 năm trước
  • Chương trình đào tạo đặc biệt thích hợp cho những người có thiên hướng quản lý, nhanh thích ứng, giỏi giao tiếp và giỏi cộng tác với nhiều người để cùng đạt đến mục tiêu mang tính tối ưu.
  • Với chương trình đào tạo trên, cử nhân Quản lý Công nghiệp có nhiều thuận lợi trong những lĩnh vực thiên về định lượng, có thể đảm nhận ngay vị trí quản lý ở các bộ phận kế hoạch, điều độ sản xuất, quản lý chất lượng, quản lý dự án,… ở các đơn vị sản xuất công nghiệp, khu công nghiệp - khu chế xuất và ở cả các đơn vị dịch vụ có sử dụng công nghệ cao.

Qua thực tế trong hàng ngàn sinh viên đã tốt nghiệp, cựu sinh viên Quản lý Công nghiệp không chỉ gặt hái thành công trong những bộ phận kể trên mà còn rất nhiều người đang giữ vị trí cao cả trong các lĩnh vực nghiên cứu thị trường, kinh doanh - bán hàng, quản trị nhân sự, quản trị tài chính - đầu tư,…

  • Cử nhân Quản lý Công nghiệp gặp nhiều thuận lợi để học tiếp lên các bậc học cao hơn ngay tại Khoa Quản lý Công nghiệp