Bạn có ủng hộ một Ngân hàng nào đó của VN cho phép nạp tiền vào tài khoản thẻ ATM của Ngân hàng đó bằng SMS của điện thoại di động không ?

 

 

Bạn có ủng hộ một Ngân hàng nào đó của VN cho phép nạp tiền vào tài khoản thẻ ATM của Ngân hàng đó bằng SMS của điện thoại di động. Sau đó tài khoản ATM đó được phép rút tiền mặt trực tiếp ra được không ???

Bạn có ủng hộ một Ngân hàng nào đó của VN cho phép nạp tiền vào tài khoản thẻ ATM của Ngân hàng đó bằng SMS của điện thoại di động sau đó rút tiền từ ATM đó không ???.

Xin cảm ơn !!!

 

 

Ghi chú :

Tôi hỏi vậy để tôi muốn tranh thủ những lúc nhà mạng khuyến mãi 50% giá trị nạp thẻ để tôi mua nhiều thẻ mệnh giá 500 nghìn VNĐ sao cho tổng số tiền nạp gốc vào điện thoại di động của tôi là 3.000.000 VNĐ thì tôi sẽ được thêm 1.500.000 VNĐ tiền tài khoản thưởng để tôi lấy tiền tài khoản thưởng 1.500.000 VNĐ đó nhằm gọi điện và nhắn tin trong suốt một tháng trời vẫn chưa hết được đấy mà. Còn tiền gốc 3 triệu đồng thì tôi rút tiền trở lại qua ngân hàng mà tôi có tài khoản ở ngân hàng đó. Sau đó, cứ 1 tháng sau tôi lại đem 3 triệu VNĐ nói trên (đã bị trừ tính phí là 30.000 VNĐ) vừa được rút ra từ Ngân hàng lại nạp tiền cho điện thoại di động với số tiền đúng bằng 2,97 triệu VNĐ để có 1,485 triệu VNĐ nữa để tiêu xài vào việc gọi điện và nhắn tin đấy mà.

 

 

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

ý kiến này có vẻ hay Nhưng thấy hình như bây giờ cũng có baokim ...thì việc bạn có thẻ điện thoại như thê bạn có thể nộp lại cho baokim rồi sẽ có tiền trong bảo kim xong lại chuyển sang ATM của bạn có thêm 1 bươc nhưng cũng k khó để thực hiện nên chắc đó là ly do ngân hàng chưa triển khai vụ thẻ điện thoại và ATM này