Clip sex sinh viên Hà Nội

http://www.enterupload.com/jueb7vyy982g/sinh_vien_ha_noi_lo_clip__.rar.html  

Day la link down load clip sex cua sinh vien ha noi, chung ta hay xem va binh luan,gioi tre bay gio that la hu hong

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Những người đó chỉ muốn lưu lại những khoảnh khắc như thế để làm kỷ niệm thôi.Họ yêu nhau mà nhưng chẳng may bảo mật kém nên họ phải gánh chịu dư luận chứ có ai muốn thế đâu.Có thể trong số những người đưa ra lời chỉ trích cũng đã có những hành động như thế nhưng chưa bị lộ ra thôi.Trách là trách những kẻ đàn ông đã nhỏ nhen, ích kỷ phát tán những hình ảnh không tốt đẹp về người bạn gái của mình.Tốt nhất con gái các bạn đừng tin thằng đàn ông nào cả, chúng lật lọng như trở bàn tay.Vì con gái yêu bằng tai nên dễ tin không biết đc hậu quả về sau.Tôi thấy có ai trách móc gì "những diễn viên nam" trong phim đâu.Xã hội đang đòi hỏi công bằng vậy công bằng ở đâu.Hãy để họ tự gánh chịu và giải quyết vấn đề của mình.Đừng làm nước mắt họ lăn dài thêm nữa.

coconbattep80
coconbattep80
Trả lời 13 năm trước

Bạn hiền co gửi cho minh xem để học tập nhé ..ok

coconbattep80
coconbattep80
Trả lời 13 năm trước

Sao mình vào đường link này ma không được nhỉ

pham Khoi
pham Khoi
Trả lời 13 năm trước

Có lẽ ai cũng có những góc khuất của riêng mình. nhưng ghi lại những cảnh ân ái của 2 người thì thực sự ko nên. ko ghi lại thì lấy gì mà phát tán.

cứ bị tung lên rồi mới nhận là nạn nhân. các bạn nữ hay biết giữ gìn bản thân mình. còn nói thật.con trai thì thàng nào chẳng ham sex. thằng nào ko ham nào???

dao viet cuong
dao viet cuong
Trả lời 12 năm trước

benh hoan, k chap nhan duoc nhung nguoi nay

lam mat thuan phong my tuc Viet Nam