Thành Long bị chết vì đau tim - ko bít đúng ko nhỉ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ngôi sao võ thuật thế giới Thành Long (Jackie Chan) là nạn nhân mới nhất của những tin đồn thất thiệt trên mạng mới đây.

Cộng đồng mạng Twitter mới đây xôn xao thông tin ngôi sao điện ảnh võ thuật Thành Long bị đồn đã qua đời trong một cơn đau tim. Tin đồn này nhanh chóng trở thành topic ăn khách, gây sự thu hút của cư dân mạng.

Thành Long vừa dính tin đồn qua đời vì đau tim

Sau khi tin đồn thất thiệt được truyền đi, người quản lý của Thành Long đã phủ nhận thông tin này. Trên trang Facebook cá nhân của ngôi sao võ thuật viết: “Thành Long vẫn còn sống và khỏe mạnh. Anh ấy không hề bị cơn đau tim nào hay bị chết như những lời đồn đại của các trang mạng xã hội và những trang tin trực tuyến”.

Ngoài ra, người đại diện cũng hé lộ thêm về tình hình hiện giờ của ngôi sao 56 tuổi: “Thành Long vẫn ổn và đang bận rộn chuẩn bị quay phim cho bộ phim tiếp theo của anh ấy”.

Hình ảnh Thành Long ngày hôm qua (29/3).

Thêm vào đó ngày hôm qua (29/3), trên trang web chính thức của Thành Long cũng đăng tải những hình ảnh Thành Long gặp gỡ với Yuji Kumamaru - ổng Lãnh sự Nhật Bản tại Hong Kong để thảo luận về đêm gala "Love Without Borders 3/11 Candelight Gala”. Sự kiện này dự kiến sẽ có 100 màn biểu diễn vào ngày 01/04 tới tại công viên Victoria ở Hong Kong.

Tất cả số tiền quyên góp được sẽ được ủng hộ cho những nạn nhân trong thảm họa kép tại Nhật Bản hôm 11/3. Cách đây không lâu, tài tử Hoa ngữ cũng đã tham gia những chương trình từ thiện, quyên góp cho các nạn nhân Nhật Bản. Thành Long vốn là ngôi sao quen thuộc trong những hoạt động từ thiện.

Tài tử Hoa ngữ là người nhiệt tâm với những hoạt động từ thiện

Đây không phải lần đầu tiên Thành Long bị đồn đại đã qua đời, cũng gần đây, có khá nhiều các ngôi sao là nạn nhân của những trò đùa quái ác trên mạng.