Mạng xã hội LinkedIn là gì? LinkedIn hiện nay đạt được bao nhiêu thành viên?

LinkedIn là một mạng xã hội mới nghe qua thì khá mới lạ do người sử dụng chủ yếu  những thành viên chuyên nghiệp. Khác với MySpace và Facebook, LinkedIn chỉ tập trung vào đối tượng  các doanh nghiệp, hoặc các cá nhân chuyên nghiệp có nhu cầu kết nối tìm việc, tuyển dụng và tìm kiếm cơ hội.

Kết quả hình ảnh cho mạng xã hội linkedin la gi

Microsoft vừa ra thông báo mạng xã hội LinkedIn của họ đã đạt 500 triệu thành viên.

Kết quả hình ảnh cho mạng xã hội linkedin la gi

LinkedIn là mạng xã hội thuộc Microsoft sở hữu & được nhiều người sử dụng vì tính hữu ích của nó. Thường thì bạn không có nhiều việc để làm trên LinkedIn cho tới khi bạn nhận được một email từ công ty (không phải mail Spam).

Microsoft đã ra thông báo chính thức mạng xã hội LinkedIn đã đạt tới 500 triệu người dùng. Con số này có lẽ còn hơi khiêm tốn so với Facebook nhưng chúng ta không nên so sánh vì bạn đã biết rằng Facebook là một mạng xã hội dành cho bạn bè trong khi LinkedIn lại tập trung vào yếu tố công việc – nó giúp bạn luôn sẵn sàng và không bỏ qua những cơ hội việc làm tuyệt vời. Đó là lý do chúng ta không nên so sánh một cách thiên vị bởi vì đó là 2 lĩnh vực khác nhau hoàn toàn.

Năm trăm triệu người sử dụng đến từ hơn hai trăm quốc gia. Và hiện tại có hơn 10 triệu việc làm trên LinkedIn & > 9 triệu công ty đăng ký sử dụng mạng xã hội này của Microsoft. Người dùng đã tạo ra hơn 10.000 bài báo mỗi tuần trên LinkedIn làm cho nội dung mạng xã hội này trở nên ngày càng rất phong phú & càng được thu hút quan tâm nhiều hơn.

Nguồn sưu tầm : Bạch Đằng

Hài Maxx
Hài Maxx
Trả lời 6 năm trước

Mạng xã hội này hiện tại có lượng thành viên cực đông, nó sử dụng để chia sẻ mọi thứ và viết những bài viết để quảng bá thương hiệu của sản phẩm cũng như công ty lên. Bạn có thể tham khảo bài viết giới thiệu về dịch vụ thông tắc cống tại Nam Định của chúng tôi trên linkedin