Xóa tên một người khỏi đánh sách bạn bè trên facebook như thế nào?

Xóa tên một người khỏi đánh sách bạn bè trên facebook như thế nào?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Các danh sách của Facebook cho phép người dùng có thể nhóm bạn bè của họ với hai lý do: để sắp xếp bạn bè của họ và điều khiển sự riêng tư bằng cách sử dụng các danh sách này. Không có bất cứ hạn chế nào về số lượng danh sách mà bạn có thể tạo. Thêm vào đó, bạn có thể sếp đặt một người bạn của mình trong nhiều danh sách nếu muốn.

Chính vì vậy, tính năng này cho phép người dùng Facebook có được sự linh động và điều khiển tối thượng nhóm bạn bè của họ. Theo đó, người dùng cũng rất dễ dàng trong việc tạo, thay đổi hoặc xóa các danh sách khi trở nên không cần thiết. Để tạo một danh sách, bạn cần phải đăng nhập vào Facebook. Sau khi đăng nhập thành công, hãy kích vào liên kết Friends phía trên. Nhấn nút Create List. Nhập vào tên mà bạn muốn đặt cho danh sách của mình, sau đó nhập vào các bạn bè mà bạn muốn nằm trong danh sách này.

Để thay đổi, nhấn nút Edit List, khi đó bạn sẽ được đưa đến cửa sổ có thể thay đổi tên hoặc người trong danh sách đó. Bạn cũng có thể xóa danh sách bằng cách nhấn nút Delete List. Một cách khác để thêm hoặc bớt một người nào đó ra khỏi danh sách là kích vào mũi tên danh sách bên cạnh tên của họ. Khi đó một cửa sổ sẽ mở ra và bạn có thể chọn danh sách muốn add họ vào đó. Rất nhanh chóng và thuận tiện.

Minh họa bằng hình ảnh:

Hình ảnh này đã được KenhSinhVien.Net thu nhỏ nhằm tránh vỡ giao diện. Click vào đây để xem kích thước thật. Kích thước thật là 1021x672.

anhso-17656_1.jpg
chọn tất cả thì tất cả sẽ hiện ra hết :

Hình ảnh này đã được KenhSinhVien.Net thu nhỏ nhằm tránh vỡ giao diện. Click vào đây để xem kích thước thật. Kích thước thật là 1020x655.

anhso-17708_2.jpg
xóa ai thì ấn dấu X, đơn giản như đan rổ

Hình ảnh này đã được KenhSinhVien.Net thu nhỏ nhằm tránh vỡ giao diện. Click vào đây để xem kích thước thật. Kích thước thật là 1018x659.

anhso-17710_3.jpg