Facebook sẽ không spam người dùng Messenger bằng thông báo kết bạn nữa!

Hiện nay, khi bạn kết bạn với ai đó trên Facebook, Messenger sẽ nhận được một tin nhắn “You are nơ connected on Messenger” với ai đó, và đây là một cảnh báo không hề thích đối với người dùng.

Đây là công nghệ hiện diện trong các bộ lọc thư rác, từ đó các hệ thống phát hiện và phân loại ra các email rác để lọc và chặn những email vô ích, lọc lại những email hữu ích cho người dùng.

Với mạng xã hội Facebook, người dùng nhắn tin với Messenger thì những tin nhắn dạng spam hay quảng cáo sẽ không ai muốn đón nhận, và Facebook đã tích hợp công nghệ này vào để giảm đi những tin nhắn khó chịu đó để đơn giản hóa ứng dụng dịch vụ này.

Động thái này được Facebook diễn ra sau khi BuzzFeed cảnh báo giả mạo của Messenger khiến người dùng khó chịu, và từ đó mà Facebook đã nghiên cứu và phát triển ứng dụng này.

Và quan trọng là khi kết bạn với 1 người nào đó, người ấy sẽ có một yêu cầu vẫy tau để chào khi 2 người đã kết nối với nhau trên Messenger khiến người dùng khá khó chịu. Với những người không vẫy tay hay lập tức trò truyện trên Messenger thì máy học sẽ ngăn chặn điều này về sau.

Và đây là lý do mà Facebook phát triển để ứng dụng công nghệ AI vào làm giảm những thông báo thừa, những thông báo khó chịu đến Messenger với người dùng.

Chưa có câu trả lời nào