Làm nick ảo cho yahoo

ai bit thi lam nich ao cho yahoo thi co the lam ho tui duoc ko nhi?
Gà con
Gà con
Trả lời 15 năm trước
- Bạn vào Login \ My Profiles. Chọn tiếp Create My Profiles. Khi đó sẽ hiện lên giao diện :Public Profiles for….. - Để tạo nick ảo thì bạn chỉ việc vào Create New Public Profile khi đó sẽ có cửa sổ hiện ra "Name Your Profile":Tại ô này, bạn đánh nick ảo cần tạo vào. Cuối cùng bạn ấn Create Profile. Nếu như bạn vẫn không tạo được thì có lẽ nick của bạn bị trùng với người khác, bạn phải lấy nick khác. Tổng công bạn được phép tạo được tối đa là 7 nick ảo. Sau đó khi muốn chat với ai thì nó sẽ hiện ra 1 danh sách các nick để chat với đối tượng. YM cũng tự động nhớ các nick này dành cho đối tượng nào.
hoàng li li
hoàng li li
Trả lời 15 năm trước
thiénukhongtinhyeu_hateyou
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Để thực hiện, trước hết người dùng phải có một tài khoản Yahoo! Messenger để đăng nhập. Nếu chưa có thì truy cập và khởi tạo một tài khoản mới. Sau khi khởi tạo, tiến hành đăng nhập vào tài khoản.

sa

Sau khi đăng nhập, vào Messenger > My Account Info. Lập tức trang web Yahoo! hiện ra, nhập lại mật mã vào ô Password > nhấn Sign In.

Trên trang quản lý tài khoản của mình, bạn chọn Manage your Yahoo! Aliases.

sa

Tiếp theo, chọn add an alias > nhập nhập tên tài khoản ảo sẽ tạo vào ô Enter new alias > nhấn Save. Tên tài khoản nhập vào không được trùng với các tài khoản Yahoo! đã có; chỉ được chứa các ký tự từ a - z, 0 - 9 và dấu gạch dưới “_”.

sa

Sau đó tiến hành Sign Out (thoát) và Sign In (đăng nhập) lại vào tài khoản bằng Yahoo! Messenger. Trên cửa sổ chat với bất kỳ người nào sẽ xuất hiện thêm ô tùy chọn tên tài khoản sẽ dùng để chat ở mục Send As.

sa

Người dùng chỉ việc chọn tên tài khoản ẩn danh đã tạo để chat thoải mái mà không cần phải lo về việc phải giấu "nickname" của mình.