Bạn đã biết chơi game trên... trang chủ Google chưa?

Có một số game xưa cũ như đập ô gạch hay trò xếp bài Solitaire hay thậm chí là Pacman như điện tử 4 nút ngày xưa, chúng ta không biết tìm lại ở đâu nhưng những game này lại có thể tìm thấy ngay trên... trang chủ Google.

Phá gạch

Một tựa game nổi tiếng trên điện thoại Blackberry nay đã được tích hợp sẵn trên trang chủ của Google. Bạn chỉ cần tìm từ khóa Atari Breakout, rồi chọn qua tab Images (Hình ảnh) là có thể chơi ngay. Cách điều khiển vô cùng đơn giản, bạn có thể dùng chuột hoặc phím mũi tên để di chuyển thanh chắn, ngoài ra nếu bạn tìm kiếm từ khóa như Tartiflette cũng sẽ dẫn đến tựa game này.


 
Pac Man

Một game nổi tiếng khác trên điện tử 4 nút ngày xưa đó là Pac Man. Bạn có thể điều khiển Pac Man chạy quanh mê cung và ăn điểm đồng thời tránh đụng phải bóng ma. Chỉ cần gõ từ khóa Pac Man là bạn sẽ có ngay một khung để chơi game này rồi.


 
Game xếp bài: Solitaire

Một tựa game huyền thoại khác trên máy tính là Solitaire. Bạn cũng chỉ cần tìm từ khóa Solitaire trên google là đã có ngay một khung hình để chơi rồi.


 
Khủng long chạy bộ

 Nếu không có 3G hay 4G hay Wifi thì đây là một lựa chọn không tồi. Bạn chỉ cần mở Chrome và tận hưởng thôi, hãy cố gắng giành điểm cao nhé.


 
 

Thanhngoc
Thanhngoc
Trả lời 6 năm trước

Có thể các bạn chưa biết trên Google, Google Chrome và Android có những game mini ẩn

Game ẩn là những game mini mà bạn hoàn toàn có thể chơi trực tiếp trên Google, Google Chrome Android Chúng dựa theo những tựa game nổi tiếng và không cần cài đặt thêm gì hết.

1 Game T-Rex chơi trên Google Chrome khi mất kết nối internet

2 Chơi game Atari Breakout trên Google hình ảnh

3 Chơi game Pac-Man trên Google tìm kiếm

4 Xem biểu tượng phiên bản Android đang dùng

Các bạn em thêm chi tiết game mini ẩn trên Google, Google Chrome và Android link đưới đây nhé

https://taichua.com/tip/danh-sach-game-an-co-the-choi-truc-tiep-tren-google-com-chrome-android