Cách vào Facebook?

Cho em cách vào Facebook với ah

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Dưới đây mình xin giới thiệu đến các bạn một trong nhữngcách vàofacebookdễ dàng và ổn định nhất. Áp dụng cách này sẽ giúp bạn không chỉtruy cậpvào facebookdễ dàng mà còn truy cập được vàotất cả các website bị chặnkhác như Youtube, Hulu, CBS, DailyMotion…

1. Cài đặt siêu nhanh

Bạn chỉ cần nhấp chuộtvào đâyđể tải Hotspot Shield phiên bản mới nhất. Sau đó kích đúp vào tệp tin vừa tải về, cửa sổ cài đặt xuất hiện. Bỏ dấu tick ở dòngInclude the Hotspot Shield Community Toolbarnếu bạn không muốn cài thanh công cụ củaHotspot Shieldrồi nhấn vàoInstall.

Quá trình cài đặt diễn ra rất nhanh, cuối cùng nhấn vàoFinishđể kết thúc. Chương trình tự động khởi động ngay sau đó. Biểu tượng củaHotspot Shieldhình chiếc khiên màu xanh thường trú dưới thanh tray (góc dưới cùng bên tay phảimàn hình) mang theo thông điệp là chương trình đang hoạt động tốt.

2. Sử dụng siêu dễ

Nguyên lý hoạt động củaHotspot Shieldlà thay đổi địa chỉ mạng trên máy bạn trở thành một địa chỉ tại Mỹ, do đó các trang web sẽ bị “đánh lừa” và bạn có thể thoải mái vào Facebook cũng như hàng ngàn website truyền thông và giải trí chỉ dành cho người Mỹ mà bạn có thể xem danh sách chi tiếttại đây.

Một nhược điểm nhỏ củaHotspot Shieldlà khi đang ở trạng thái hoạt động, tốc độ truy cập các trang web trong nước sẽ chậm đi một chút. Để tạm ngưng sự hoạt động của Hotspot Shield để bạn có thể lướt web trong nước bình thường, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng chiếc khiên màu xanh góc dưới bên phải màn hình rồi chọnDisconnect/OFF.

Một cửa sổ web hiện ra, nhấp chuột vàoDisconnectđể vô hiệu hóaHotspot Shieldtạm thời. Khi đó biểu tượng chiếc khiên góc dưới cùng bên tay phải sẽ chuyển sang màu đỏ. Để kích hoạt chophần mềmnày hoạt động, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng chiếc khiên rồi chọnConnect/ON.

Khi phần mềmHotspot Shieldđang ở trạng thái kích hoạt, bạn lướt web sẽ có thể bắt gặp banner quảng cáo nằm ở phía trên cùng. Nếu cảm thấy phiền phức bạn có thể tắt banner này đi bằng cách nhấp chuột vàoxở góc trên cùng bên phải banner quảng cáo.

Hotspot Shieldlà một phần mềm vượt tường lửa miễn phí rất hiệu quả, cho phép bạn truy cập dễ dàng vàoFacebookvà gần 4000 website truyền thông và giải trí giá trị mà chỉ người Mỹ mới được phép khai thác và truy cập. Bạn có thể tải Hotspot Shield hoàn toàn miễn phítại đây.


Trả lời 11 năm trước

bạn có thể tìm từ khóa trên google cũng có thể vào facebook được đấy. hoặc nếu bạn ngại tìm thì vào trang này : www.thangbom4phuong.com , ở đây người ta cũng có cập nhật vài cách vào facebook thành công đến thời điểm này đấy.