Làm thế nào để xóa phần mềm avira khỏi máy tinh?

. làm thế nào để tải phần mềm duyệt vius tốt nhất

Nguyễn Lang Thang
Nguyễn Lang Thang
Trả lời 11 năm trước

Để gỡ bỏ Avira, bạn có thể gỡ theo cách thông thường (trên Windows 7 vào Control Panel -> mục Program click vào Uninstall a program, sau đó chọn Avira trong danh sách chương trình mà gỡ bỏ) hoặc có thể gỡ bỏ thông qua phần mềm AppRemover: http://www.appremover.com (theo quảng cáo, nó có thể gỡ bỏ các trình diệt virus một cách "sạch sẽ" hơn cách thông thường).

Câu hỏi thứ hai của bạn rất khó trả lời, bởi "tốt nhất" có nhiều tiêu chí, chẳng hạn miễn phí đồng thời ít nặng máy nhất: avast! Free Antivirus 7, miễn phí đồng thời hiệu quả diệt virus cao nhất nhưng hơi ảnh hưởng tốc độ máy hơn avast: AVG Free Antivirus 2013... Với các phần mềm diệt virus có trả phí thì còn nhiều tiêu chí hơn, như giá thành, tính năng, mức độ hiệu quả đối với khả năng ngăn chặn virus, tốc độ quét, mức độ ảnh hưởng lên tốc độ máy...

Truc Huynh
Truc Huynh
Trả lời 9 năm trước

Gỡ bỏ bạn có thể dùng portable của Revouninstaller - chạy rất ổn, gỡ dc cả mấy soft cứng đầu.

Phần mềm diệt virus free thì khó nói, nhưng có bản quyền thì mình thấy KIS & Norton là ổn nhất, mình dùng KIS 3 năm rồi máy không hề bị virus gì nghiêm trọng, nếu có thì cũng đã diệt dc hết :)