Cách chèn hình ảnh vào bình luận trên facebook như thế nào?

Mình thấy có những bình luận của các bạn khác trên facebook có cả hình ảnh, không biết mấy bạn ý làm kiểu gì được? Bạn nào biết chỉ mình với, 

Mình cảm ơn nhé

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Facebook mới đây vừa ra mắt tính năng cho phép người dùng chèn ảnh vào bình luận với 2 định dạng được hỗ trợ là PNG và JPEG.

Mới đây, một số ảnh chụp từ tài khoản của Giám đốc marketing sản phẩm Facebook là Manager Dân Leveille cho thấy mạng xã hội này sắp giới thiệu tính năng cho phép người dùng chèn ảnh vào trong các bình luận của họ. Đại diện của Facebook cũng xác nhận trên trang Thenextweb rằng Facebook sẽ bắt đầu áp dụng tính năng mới ngay từ 20/6/2013

Bạn để ý thấy sẽ có biểu tượng camera ở cuối ô bình luận. Để chèn ảnh, bạn click vào biểu tượng này và chèn ảnh

Facebook cho biết tính năng mới sẽ có mặt đầu tiên trên phiên bản web (máy tính) sau đó mới ra mắt cho phiên bản mobile. Người dùng mobile tuy chưa chèn ảnh vào bình luận được nhưng họ vẫn sẽ xem được ảnh ở phần bình luận do người dùng bản web đăng lên. Tính năng này đã được thử nghiệm ở nội bộ Facebook trước khi được tung ra. Một thành viên trong đội phát triển dự án này chia sẻ: "Khi nói chuyện với 1 người bạn (trên Facebook), đôi khi một bức ảnh sẽ giúp tôi truyền tải được nhiều thông điệp hơn là chỉ dùng từ ngữ. Để làm điều này thì trước đây chúng ta phải gửi cho bạn bè đường link ảnh, tuy nhiên giờ đây thì Facebook đã cho phép bạn có thể chèn ảnh trực tiếp khi bình luận".

Ngoài ra, khi chèn ảnh vào bình luận, người dùng vẫn có thể chèn thêm text đi kèm. Tuy nhiên bạn sẽ không thể chèn nhiều ảnh liên tiếp. Các định dạng phổ biến nhất được hỗ trợ hiện tại là PNG và JPEG và MXH này chưa hỗ trợ định dạng ảnh động GIF.

Hiện tính năng mới này chỉ vừa được tung ra nên nếu bạn chưa thể chèn ảnh vào bình luận, hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Nguyen Trung Tuyen
Nguyen Trung Tuyen
Trả lời 10 năm trước

Nói chung là vẫn phải chờ.

Tới khi nào dòng comment xuất hiện icon máy ảnh thì mới chèn vào được.

Trần Ngọc Huyền
Trần Ngọc Huyền
Trả lời 10 năm trước

ban chỉnh lai ngôn ngư English (US) nha :)

Phạm Tuấn Nghĩa
Phạm Tuấn Nghĩa
Trả lời 10 năm trước

Facebook đã bắt đầu trình làng tính năng cho phép người sử dụng chèn hình ảnh vào bên trong comment của mình trên timeline của người khác, thay vì chỉ đơn thuần bằng văn bản như trước đây.

Đây là tính năng ban đầu được đưa ra bởi các nhân viên của Facebook trong cuộc thi hack do Facebook tổ chức tại trụ sở của công ty và đến nay, tính năng này đã có xuất hiện cho người dùng toàn cầu, trên cả phiên bản Facebook trên web lẫn Facebook trên di động.
thêm hình ảnh vào comment trên facebook
Trước đây, để chèn một hình ảnh vào bên trong những bình luận, người dùng chỉ có thể chèn đường link của hình đó vào bên trong bình luận, những người dùng khác cần phải kích vào đường link mới có thể xem được nội dung của hình ảnh đó. Giờ đây, người dùng có thể chèn trực tiếp hình ảnh đó và hiển thị ngay trong nội dung bình luận.
“Khi kể một câu chuyện với bạn bè, đôi khi cho họ thấy một hình ảnh sẽ sinh động hơn chỉ bằng lời thông thường”, tác giả của ý tưởng này cho biết.
Với người dùng Facebook trên di động chưa thể chèn hình ảnh vào bên trong bình luận thông qua ứng dụng Facebook, tuy nhiên họ vẫn có thể xem được những hình ảnh được chèn trong bình luận của những người khác. Tính năng này sẽ sớm được xuất hiện trong bản nâng cấp của ứng dụng Facebook trên di động trong thời gian tới.
Hướng dẫn kích hoạt tính năng bình luận bằng hình ảnh
Hiện tại tính năng bình luận bằng hình ảnh chỉ mới được xuất hiện trên một số người dùng nhất định. Nếu bạn đã được hỗ trợ tính năng này, tại ô bình luận trên Facebook sẽ xuất hiện một biểu tượng camera, mà khi nhấn vào đó, người dùng có thể chọn hình ảnh muốn hiển thị trong nội dung bình luận.
thêm hình ảnh vào comment trên facebook
Trong trường hợp bạn vẫn chưa thấy chức năng này xuất hiện, thì có thể thực hiện theo các bước sau để kích hoạt:
- Đầu tiên, nhấn vào biểu tượng bánh răng trên góc phải Facebook, chọn “Thiết lập tài khoản”.
Hướng dẫn kích hoạt chức năng bình luận bằng hình ảnh trên Facebook
Tại trang “Thiết lập tài khoản” hiện ra, bạn nhấn “Chỉnh sửa” tại mục “Ngôn ngữ”, và chuyển ngôn ngữ mặc định trên Facebook từ “Tiếng Việt” sang “English (US)” (Tiếng Anh), rồi nhấn nút “Lưu thay đổi”.
thêm hình ảnh vào comment trên facebook
Bây giờ, bạn đã hoàn toàn có đầy đủ chức năng để chèn hình ảnh vào bên trong nội dung bình luận của mình.
Bạn có thể xem file hướng dẫn cụ thể và đầy đủ tại:http://itvsolution.vn/comment-facebook-bang-hinh-anh_c2_496.html
Nguyen Trung Tuyen
Nguyen Trung Tuyen
Trả lời 10 năm trước

Rất tiếc là tới nay mình vẫn chưa vào được facebook bằng máy tính, hic..

Sao face sửa lỗi lâu thế nhỉ?

Ko biết đến bao giờ mới vào fb bình thường đây, không thích xài ultasuft, hic..:((

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.