Acer Predator Orion 9000 - Thùng máy siêu quái thú dành cho các game thủ

Với các game thủ thì Predator là một dòng thiết bị chuyên dụng cho việc chơi game đến từ hãng Acer. Hãng đã giới thiệu một dòng PC cực mạnh dành cho game thủ, những người làm công việc đồ họa, quay video hay phim ảnh,… tại triển lãm công nghệ IFA 2017, đó chính là Predator Orion 9000.

Về diện mạo

Thùng máy của Orion 9000 được thiết kế to lớn và rất hầm hố với nhiều chi tiết cắt gọt góc cạnh, hốc tản nhiệt hai tầng kích thước lớn cùng dãy đèn Led nổi bật, bắt mắt và lung linh khi nhìn vào trong tối. Tổng thể máy được sử dụng hai tông màu xám bạc và đen để tăng thêm sự mạnh mẽ và dữ dằn cho sản phẩm. Tất cả linh kiện phần cứng nằm gọn bên trong thùng máy có trọng lượng là 15kg và kích thước là (702 x 300 x 643mm).

Sự hầm hố của nó được tạo nên từ những đường nét đơn giản, gần như không có chi tiết thừa nên tránh được cảm giác phô trương của một số hệ thống thiết bị chơi game cùng phân khúc khác.

Mặt nạ trước đã thể hiện một sự dữ dằn cho sản phẩm với các đường vát góc sắt bén. Mặt nạ được chia là 3 cụm chính với:

Một cụm là nơi đặt nút power và logo của thương hiệu Predator.

Cụm thứ hai là khoang chứa ổ đĩa quang bên trong 1 lớp mặt nạ ngoài.

Cụm thứ 3 đó là nơi mà 2 quạt trước hút luồng khí mát vào trong thùng máy để làm nhiệm vụ đối lưu không khí.  Hai bên mặt lưới được nẹp thanh nhựa phát ánh sáng xanh rất dịu mắt.

Vỏ ngoài thùng máy được làm bằng kim loại, riêng cạnh trái được trang bị kính cường lực trong suốt để có thể nhìn vào bên trong ruột máy. Tuy nhiên với các đường hoa văn tổ ong sẽ khó để người dùng nhìn thấy được toàn bộ các linh kiện bên trong nếu máy ở trạng thái tắt điện. Logo Predator đặt ở khắp nơi.

Acer còn tích hợp thêm nút Turbo để tăng tốc tối đa sức mạnh hệ thống chỉ bằng 1 nút bấm rất nhanh chóng. Phím nguồn cách điệu có kích thước lớn, bắt mắt tuy chỉ được trang bị đèn Led đơn sắc.

Về các kết nối

Predator Orion 9000 được trang bị 2 cổng USB 3.1 thế hệ 2 (1 cổng Type A và 1 cổng Type C), 8 cổng USB 3.1 thế hệ 1 hay còn gọi là USB 3.0  (7 cổng Type A và 1 cổng Type C) và 2 cổng USB 2.0 Type A, cổng P/S 2 cũng được tích hợp để dành cho các khách hàng thích xài chuột và bàn phím cổ đại.

Ngoài ra chúng ta cũng có 1 cổng ethernet, ngõ ra âm thanh quang và 6 jack 3.5 mm để xuất ra dàn âm thanh chất lượng cao. Thiết bị này cũng hỗ trợ 4 khe PCLe x16 và 3 khe M.2.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào