Thông tin công ty Máy tính tiền thu ngân shop tốt giá rẻ nhất

Chị mình là chủ tiệm tạp hóa, lúc mới mở cửa hàng thì khách lai rai và chủ yếu là người quen. Nhưng bây giờ số lượng khách rất đông nên gặp khó khăn trong việc quản lý doanh thu vì trước giờ toàn ghi chép vào sổ sách. Tình cờ lang thang trên mạng thì mình cũng có nghe nói về máy tính tiền và nhiều tác dụng của nó. Ai đã từng dùng máy tính tiền và biết chỗ nào bán hàng chính hãng thì giới thiệu cho mình với. Mình muốn mua cho chị mình 1 cái để thuận tiện trong việc kinh doanh. Loại máy đơn giản và dễ sử dụng nha mọi người. Mình cảm ơn.

Đinh Ngọc Diệp
Đinh Ngọc Diệp
Trả lời 9 năm trước

Như mình khảo sát thì trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tính tiền đa năng của các hãng khác nhau. Mình nghĩ là bạn đã có thời gian tìm hiểu nên tính năng của các loại máy, phần mềm thì chắc bạn đã nắm bắt cơ bản cho nhu cầu của mình.
Vì vậy, bạn nên chọn hãng có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi tốt và nhân viên nhiệt tình, chu đáo bởi họ sẽ giúp đỡ bạn trong suốt quá trình kinh doanh lâu dài.
Tôi nghĩ bạn nên tham khảo máy tính tiền đa năng và phần mềm của hãng Blogic Systems (Mỹ) vì họ rất chuyên nghiệp trong khâu hậu mãi, bảo hành hay nâng cấp sản phẩm mà không tốn chi phí gì mấy. Tôi có người bạn làm quản lý chuỗi tiệm Bánh xèo Mười Xiềm đang sử dụng máy tính tiền của Blogic Systems và họ gần như không gặp phải rắc rối gì trong việc tính tiền, quản lý kinh doanh.

lê thanh hòa
lê thanh hòa
Trả lời 9 năm trước

Trung Tâm Công Nghệ ADV là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp bán hàng tốt nhất, tiết kiệm nhất

Với những cửa hàng tạp hóa siêu thị mini nên dùng phần mềm quản lý bán hàng dễ dàng quàn lý được hàng hóa, nhân viên, xem được báo cáo doanh thu, tồn, lãi lỗ..

Chi phí đầu tư một phần mềm thấp mà chất lượng quản lý tốt hơn.

Trung Tâm Giải Pháp Công Nghệ ADV

Đ/C 82- Vương Thừa Vũ - Hà Nội

Hot-line 067.26.92.920

Wep:phanmembanhangmienphi.com