Máy tính của tôi khi đã cài xong Windown Pack 2 thì sử dụng bình thường. Nhưng sau khi khởi động lại thì không lên màn hình??

Máy tính của tôi khi đã cài xong Windown Pack 2 thì sử dụng bình thường. Nhưng sau khi khởi động lại thì không lên màn hình. Hoặc khởi động lại sau khi cài thì vẫn không lên màn hình. Xin Cho tôi biết cách khắc phục?
Đình Hậu
Đình Hậu
Trả lời 16 năm trước
Trước tiên, bạn nên kiểm tra lại dây nguồn màn hình. Sau đó bạn thử kiểm tra lại các cáp đi vào ổ cứng, cắm lại ram. Trường hợp tiếp theo là bạn thử cài lại hệ điều hành một lần nữa nhưng với đĩa khác.
Trả lời 16 năm trước
Những thông tin mà bạn đưa ra quá ít ỏi và không chi tiết . Nhưng chúng tôi có thể hướng dẫn bạn như sau : 1. Nếu máy tính của bạn thuộc đời cũ từ Pentium III và C900 trở xuống , thì bạn nên cài mới lại từ đầu phiên bản Windows XP SP1 2. Nếu máy tính của bạn cũng thuộc loại đời mới thì bạn nên cài mới lại từ đầu và nhớ Format lại ổ cứng trước khi cài . 3. Nếu sau những bước trên mà vẫn lỗi thì bạn thay thế một Card màn hình khác. 4. Nếu máy tính của bạn dùng Card màn hình on-board thì bạn hãy thay thử RAM , CPU để kiểm tra lại.
phan nguyen
phan nguyen
Trả lời 13 năm trước

thật đơn giản là máy của bạn bị lỗi RAM hoặc do cảd màn hình rối.Bạn nên kiểm tra lài RAM va cảd màn hình nha.đôi khi chỉ cần vệ sinh chân RAM thôi. chúc bạn thành công

lê duy đông
lê duy đông
Trả lời 12 năm trước

bạn đã thử repair lại chưa, bởi vì khi bạn cài có thể có một số file bắt bạn phaibbor qua, nếu bạn bỏ qua nhiều quá thì sẽ không lên một chút nào của win, nên bạn phải repair lại, để cho win bổ xung những file mà trong quá trình cài đã bỏ qua.

lê duy đông
lê duy đông
Trả lời 12 năm trước

còn một trường hợp nữa là bạn nên xem lại phần cứng của bạn, nếu một trong các phần cứng của bạn mà lỗi hay còn gọi là hỏng thì cũng không lên được cái gì. chúc bạn may mắn