Hình nền của máy luôn có màu đen ?

Máy của tôi sau khi cài lại Windows, dùng một thời gian thì thấy máy cứ tự động cập nhật bản mới của Windows và màn hình nền khi khởi động thì luôn có màu đen. Mặc dù tôi cố cài lại màn hình nền thì máy vẫn chuyển về màn hình màu đen. Vậy có phải Windows của tôi bị lỗi không? Tôi có cần cài lại Windows không? Theo vnexpress
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ windows không có bản quyền, vì vậy bạn phải làm mất khả năng cập nhật tự động sau khi cài lại windows là xong.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng win bản copy rồi. Hãy mua bản gốc đi sẽ hết.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Hiện tượng trên là do bản Win bạn đang dùng không có bản quyền (hay win lậu), nếu dùng bản lậu mà bật AutoUpdate thì sẽ bị Microsoft phát hiện ra, kết quả là màn hình nền có màu đen và thường xuyên hiện cảnh báo bạn đang dùng bản không có bản quyền và cảnh báo mua bản quyền. Để khắc phục hiện tượng trên có cách là bạn mua bản quyền hoặc tìm crack cho bản đang dùng (cách này dễ vì ở trên mạng rất nhiều, bạn cứ tìm trên Google ấy nhưng phạm luật) trước đây tôi cũng dùng cách này nhưng sau tìm được bản Win "xịn" (đã Active) nên không phải lo nữa, bây giờ update thoải mái hoặc là format ổ C đi, cài lại Win nhưng nhớ tắt chế độ AutoUpdate.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Ban tải về file U_Windows_Genuine_Activator tại www.1kho.com, sau khi tải về giải nén và chạy file activator tùy theo win XP hay Vista. Đảm bảo màn hình đen thui của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
NGUYÊN NHÂN THÌ CÁC BẠN TRÊN ĐÃ NÓI cách khắc phục thì đây nè, lên google down tool " remove wga " down về rồi chạy nó, nó yêu cầu restart cứ restart, sau khi restart tới phần log on, sẽ hơi lâu một chút vì tool này sẽ tiến hành gỡ bỏ phàn mềm wga đã được cài trong máy ( củaMIcrosoft, khi update sẽ bị ), sau đó tool này sẽ đưa ra một thông báo và chỉ ra chi tiết đã xóa những file nào kèm theo đường dẫn thế là xong phần 1 : giải quyết hậu quả phần 2 là sau khi vào win, đầu tiên bấm chuột phải vào my computer ngoài desktop, chọn properties, chọn tab automatic updates -> đánh dấu check vào mục turn off automatic updates -> apply -> ok xong òi đó thiết lập hình nền gì thì cứ việc, NHỚ LÀ KO CẦN CÀI LẠI WIN NGHEN
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Bạn đang xài XP LẬU .nếu bạn ở TPHCM thì bạn cài lại win xong liên hệ mình liền, mình sẽ chỉ bạn cách dễ nhất để tắt cái auto update của WINXP.