Tại sao máy tính không nhận đĩa install Windows và boot Hiren ?

Sau khi cài mấy cái ứng dụng linh tinh của đĩa hiren boot, thì máy của em khởi động chậm như rùa, khi khởi động thì máy đòi nhấn F1 để vào win, thế nên em tìm nhiều cách để sửa nhưng chẳng ăn thua chi , bởi vậy em mới đành cài lại win, nhưng không hiểu làm sao máy tính của em không nạp win mới thay cho win cũ mà lại giữ nguyên win cũ và nạp tiếp tục một cái khác như là nình sử dụng user accout vậy đó ! em tiếp tục cài lại nhưng đang cài giữa chừng em thấy kết quả vẫn giống như lúc nãy nên không cài nữa, buồn quá nên em thoát ra và chơi game, được một lát em tắt máy đi ngủ sau khi thức dậy thì em khởi động nhưng không vào win được, lúc khởi động thì máy cũng đòi nhấn F1 nhưng sau khi nhấn thì nó đứng yên luôn.và từ đó nó không nhận được đĩa win lẫn đĩa boot nữa, em cố vào trong window advanced options menu nhưng hình như menu này cũng bị vô hiệu hoá luôn có chữ nhưng em nhấn enter không được(các tuỳ chọn trong menu này bị chìm) thế nên đến bây giờ máy em vẫn không nhận được đĩa win. mấy anh chi và các bạn xem có cách nào giúp em chữa bệnh cho PC của em không ? em xin chân thành cám ơn!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Đầu thiên, em chỉnh setup cho chạy từ CD-Rom, sau đó khởi động máy lại và đưa đĩa vào ngay, nếu không được thì vào Defauld ( mặc định của Mainboard ), lưu lại và khởi động máy, sau đó em bam61cac1 phím quen thuộc để vào được CD, như vậy là được, chúc em thành công.
Nguyễn Quang Binh
Nguyễn Quang Binh
Trả lời 14 năm trước
Máy của bạn khó hướng dẫn lắm. Bạn ở SG thì mang qua 47 Bàu Cát 9, P.14, Q.Tân Bình, mình sẽ làm free cho bạn. Ok? vui lòng gọi trước: 01674723539 (Binh) nhé.