Máy đang chạy tự nhiên tắt rồi khởi động lại ?

Máy tôi mới mua cách đây khoảng 6 tháng Ram 1G , Main G31D-M7, Chip core dual 2, mấy gì đó ..... Bt trước đây tôi dùng vẫn bt h0k sao cả . Nhưng từ ngày máy bị dính kon virus trên mạng ( Cụ thể là autosend Yahoo và 1 kon làm lỗi các saver khi chơi game On ) . Sau đó tôi cài lại Win và format tất cả các ổ ! . Tưởng là máy được êm xuôi khi diệt xong Virus thì giờ cứ đang chơi Game On thì máy tôi tự nhiên bị tắt ngấm .! sau đó có lúc nó khởi đọng lại rồi hiện lên 1 thông báo (' Warning : clook over this' ( tôi h0k đọc rõ nên h0k nhớ có đúng vậy h0k nữa ) Th 2 là nó máy tự nhiên đúng im ! như là bị treo máy . Các bộ phận vẫn hoạt đọng !. Mình đã đọc qua 1 số TH tương tự nói là do lỗi Ram, Do nhiệt độ , do keo tản nhiệt.! Nhưng với TH trên ai chỉ mình với phải làm thế nào bây giờ ! ????
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Gỡ toàn bộ dàn máy ra vệ sinh cho sạch, bôi keo dẫn nhiệt đầy đủ rồi gắn vô lại xem có khá hơn k ... main của bạn xài chipset tích hợp vga onboard nên rất nóng, kể cả ram lẫn cpu cũng nóng, nếu tản nhiệt cho 3 món trên k tốt cũng có thể dẫn đến các hiện tượng như bạn mô tả.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nói bạn bị nhiễm virus rồi sau đó bạn cài lại win và format ổ cứng, xin hỏi là bạn có diệt virus trước khi cài lại win ko? Nếu không diệt virus trước khi cài thì dù bạn có format hdd và cài lại win thì vẫn còn virus!
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Có lẽ là do CHipset quá nóng, nên chơi game mới hay bị thế. MÌnh nghĩ bạn nên đầu tư thêm 1 cái VGA để giảm tải cho Main, VD như ATI 2600 Pro chẳng hạn ( 600K ). Kèm theo 1 bộ nguồn xịn thì sẽ đảm bảo cho bộ máy tính của bạn khỏe hơn đấy.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Theo tui,bạn nên tháo pin CMOS ra.tháo jump phóng điện CMOS.kiểm tra lại tất cả các mỗi các jack cám. vào mainboard tháo ra cắm lại toàn bộ.bôi kem tản nhiệt cho CPU.dữ liệu gì quan trọng trong ổ C thì copy hết qua ổ D va tiến hành cài lại windows full chú ý không nên ghost.tháo Ram ra va lau sạch cả khe cắm lẫn chân RAM.Chúc bạn thành công.