Có phải máy tính của em bị lỗi win ?

Có bác nào biết tại sao e mở start/run, va gõ vào 'regedit' thì chẳng thấy chạy , ngược lại tháy báo lỗi. e đã thủ cài lại win, là win XP nhưng kết quả vẫn vậy. mà chính cái đĩa ấy cài ở máy khác lại chạy bình thường. e khá hoang mang vì máy là mới mua mà đã chập cheng. vậy e mong các bác giúp em. thanks các bác nhiều nha!!!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đây chỉ là lỗi phần mềm thôi nên bạn đừng quá lo lắng nhé. Có thể MT của bạn đã bị nhiễm virus autorun, bạn chưa diệt triệt để thì sau khi cài lại win máy vẫn bị lỗi như ban đầu. Bạn nên dùng một công cụ antivirus mạnh như kaspersky, bitdefender quét toàn bộ hệ thống, sau đó dùng fixauto để khắc phục các lỗi do virus gây ra (chẳng hạn như regedit bị disable), giải pháp sau cùng là cài lại win. Chúc bạn thành công!
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
bạn thư làm thế này nha: Bước 1: Start -> Run, gõ gpedit.msc để mở cửa sổ Group Policy Bước 2: Tìm đến nhánh User Configuration -> Administrative Tempalates -> System. Nhìn cửa sổ phía bên tay phải, tìm dòng Prevent access to registry editing tools. Double Click để mở cửa sổ Properties, chọn Disable.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Quét virus trước khi win là điều tất nhiên ! nếu như bạn win xong thì đừng vội mở các ổ đĩa khác mà hãy quyét trước rồi mới mở sẽ rất hiện quả để bạn tránh bị virus xâm nhập lần 2