Laptop HP 4410s không bắt được Wifi kể từ khi cài Win7 ?

Mình dùng HP 4410s, vừa mới đi cài Win7 thì về không bắt đc Wifi. lần trước dùng XP thì vẫn bắt đc nhiệt tình. bạn nào biết giúp mình nha. chỉ bảo càmg tận tình càng tốt vì mình cũng không am hiểu máy tính lém(chỉ biết dùng thui :)
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn cài driver wifi cho máy chưa ? Chưa cài thì vào đây, tìm mục Driver - Network tải một driver về. [blue]http://h20000.www2.hp.com/bizsupport/TechSupport/SoftwareIndex.jsp?lang=en&cc=us&prodNameId=3934800&prodTypeId=321957&prodSeriesId=3934799&swLang=13&taskId=135&swEnvOID=2103#11395[/blue] Lưu ý : Win 7 cũng chưa có hết Driver, bạn tải bản dành cho Vista về dùng
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Những vấn đề như thế này phải miêu tả thật kỹ thì những bác sĩ máy tính ở đây mới giúp bạn dc. Ví dụ như: ko bắt được sóng wi fi là như thế nào? do cạc wi fi ko làm việc hay có bắt được tên trạm wi fi nhưng ko kết nối và truyền dữ liệu được...Cái này bạn kiễm tra kỹ đèn đuốt trên máy sẽ biết, Vào phần device management xem win đã nhận đủ driver các phần cứng chưa. Có thể là bạn bị tiệm tháo máy gắn cạc rỡm rồi ko chừng, hay là trạm wi fi bây giờ ko cho bạn xài nữa...ôi thôi! cả đống ly do mà mình có thể nghĩ ra... bởi vậy bạn nên miêu tả chi tiết một chút ok? Hẹn gặp lại sau khi đã xem xét kĩ chi tiết nha bạn...
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Việc bạn ko bắt được wifi hoặc bắt được sóng nhưng ko ra net được lại là chuyện khác , thậm chí nếu ngồi ở máy bạn thì cũng khó biết nguyên nhân , đầu tiên bạn nhấp vào biểu tượng 2 màn hình kết nối ở góc phải màn hình --> open network and sharing center sau đó bạn thấy dấu " X " màu đỏ ở đâu thì click vào đó --> hệ thống sẽ tự dò tìm lỗi ( detecting ... gì gì đó ---> khi đã tự tìm ra nguyên nhân nó sẽ có chữ auto fix ( tự sửa ) , hoặc đôi khi mình mở kết nối nhưng hệ thống cũng ko tự kết nối được bạn cũng nhấp vào biểu tượng 2 màn hình --> tìm tên kết nối wifi --> chuột phải và nhấp vào chữ connect . đôi khi có 1 số quán cafe khi xài w7 hoặc vista rất khó kết nối , phải làm nhiều lần mới được nhưng khi đã vào được thì những lần sau ok ,
Lê Cao Trí
Lê Cao Trí
Trả lời 14 năm trước
Bạn xem đèn wifi của máy bạn có sáng ko? bạn cài Driver wifi chưa? [blue]bạn click phải computer rồi chọn manage chọn Device manager xem [/blue]card wifi có cài chưa. nếu chưa thì bạn vào trang HP tải về , nhớ là tải bản dành cho Win 7 nhé. chúc bạn thành công.[;)]
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Sau một hồi mò mẫm thì em đã thành công và làm cách như thế này, post lên cho anh em nào bị lỗi tương tự mà không xử lý được (bác nào biết rồi thì đừng ném đá). Cái này em làm trên win 7 Primium 64bit nhé.
- Vào biểu tượng sóng wifi (trên thanh bar dưới cùng bên phải) -> Open Network and Sharing Center -> Manage wireless networks.
- Sau đó remove toàn bộ các mạng wireless mà bạn đã add trước đó -> đóng lại.
- Tắt wifi đi, chờ 1-2 phút rồi bật lại, dò lại.
- Truy cập bình thường.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Thứ nhất: Bạn kiểm tra Wireless Zero Configuration trong Services đã được Started chưa. Nếu trạng thái là Disable bạn phải chuyển lại là Automatic. Sau đó Restart lại trạng thái Wireless Zero Configuration.

Thứ hai: Nếu bạn kiểm tra
Wireless Zero Configuration trong Services thấy đã được Started thì bạn Restart lại nó.

hoặc tham khảo những cách sau:

CÁCH 1:

Do các bạn dùng một số chương trình diệt virus nên bị hiện tượng này. ở đây mình giới thiệu với các bạn cách khắc phục lỗi này khi dùng chương trình diệt virus " AVG Internet Security 2011 ".
Bước 1: Mở Network and Sharing Center --> vào Change Adapter Settings
Bước 2. Clicked chuột phải vào Local Area Connection
Bước 3. Bỏ tích ở mục AVG network Fillter driver
Bước 4.Click OK.

CÁCH 2:

1.Mở Network and Sharing Center --> Change Adapter Settings
2. Clicked chuột phải vào Local Area Connection
3. Clicked Configure
4. Chọn tab Advanced
5. Đánh dấu mục Network Address và thay đổi value bằng cách nhập 12 chữ số ngẫu nhiên (VD;HKFE451286)
6. Click OK.

CÁCH 3:

Bước 1: Start --> Run
Bước 2: Gõ: services.msc
Bước 3: FIND: Id_String2.6844F930_1628_4223_B5CC_5BB94B87 9.762 trong danh sách
Bước 4: Click chuột phải và chọn Properties
Bước 5: Từ thả xuống chọn Disabled
Bước 6: Click STOP & Click Apply
Bước 7: Khởi động lại

CÁCH 4:

Sau khi thiết bị của bạn tìm được 1 mạng kết nối mới. WIn 7 sẽ hiện ra 1 thông báo cho bạn chọn cách mạng kết nối hoạt động. Bạn hãy chọn là Work Network chứ đừng chọn Puplic.

CÁCH 5:
Khởi động lại dịch vụ Wireless Zero Configuration
Để khởi động lại dịch vụ trên, bạn vào Start > Control Panel > Administrative Tools rồi chọn Services hoặc cách đơn giản là gõ services.msc trong cửa sổ Run. Tìm dòng Wireless Zero Configuration để khởi động nó nếu nó chưa được khởi động.

CÁCH 6:
Nếu bạn vẫn chưa kết nối được, thì làm tiếp:
- Mở CMD, gõ: ipconfig /flushdns và chờ cho xong
- sau đó, gõ ipconfig /release và chờ cho xong
- nếu vẫn chưa connect được vào internet, lại gõ tiếp: ipconfig /renew

CÁCH 7:
Nếu bạn dùng Winless để kết nối, khi ấn vào fix problem nó báo " doesn't have an valid IP configuration " có thể tìm hiểu cách làm sau:

1.Mở Network and Sharing Center --> Change Adapter Settings
2. Click chuột phải vào biểu tượng Wiless network connection-->Properties
3. ở thẻ Networking bấm chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4), bấm tiếp Properties
4. thẻ General chọn Obtain an IP address automatically và Obtain DNS address automatically -->OK.
5. Kiểm tra luôn thẻ Alternate Configuration -> Automatic private IP address.

Nếu ko được thì bạn đành phải sét IP tĩnh cho máy:
Tương tự 3 các bước ở trên đến bước 4 thì:
4. thẻ General chọn Use the following IP address-->điền IP vào

Nếu bạn làm những điều trên mà không được bạn thử cài lại driver và kiểm tra chắc chắn xem thiết bị wireless của bạn có bị hư hay không.

Thân chào. Chúc bạn thành công.