Tự nhiên biểu tượng My Computer không còn trên destop nữa?

khong hieu sao tu nhien em khong thay' phan MyComputer hien thi tren Desktop nua.em rat lo lang.mong anh,chi giai dap va chi em cach giai quyet.Neu' co the mong anh.chi tra loi em qua Nik Yahoo:Malong189 de em tien theo doi
Trả lời 15 năm trước
Không vấn đề gì. Có hai cách làm cho thấy nó. 1. Để nut start ở chế độ "Classic start menu" sẽ thấy. 2. Để nut start ở chế độ Start menu sau đó send to desktop. Chcu bạn thành công
quynhnguyen
quynhnguyen
Trả lời 15 năm trước
Chuột phải->Properties chọn tab Desktop chọn customize desktop tích chọn vào my computer -> ok
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Ở các phiên bản Windows trước, để đưa các Icon quan trọng như My Computer, User’ files (My Documents)…ra màn hình Desktop, bạn chỉ việc bấm chuột phải vào các biểu tượng này trên thanh Start Menu rồi chọn Show on Desktop.

Tuy nhiên trong Windows 8, thanh Start Menu đã biến mất. Thay vào đó là thanh Charm bar lạ lẫm khiến bạn không thể đưa các Icon này ra Desktop theo cách thông thường được. Mặc dù nếu muốn, bạn vẫn có thể làm cho thanh Start Menu quay trở lại như Windows 7, nhưng nếu như thế thì thà bạn sử dụng Windows 7 còn hơn.

Có một cách rất đơn giản để đưa các Icon quen thuộc ra màn hình Desktop mà có thể bạn không để ý, đó là sử dụng công cụ Desktop Icon Settings.

Hướng dẫn bằng hình ảnh