Không dump toolkit được với main ASUS P5KPL-Am ?

Em down SLIC dump toolkit 2.3 về dump bios mà nó toàn báo "Dump Error ! (SLIC Table Not Find ! )" vậy thì có update được lên SLIC 2.1 không ạ , tiện thể cho em hỏi phần mềm nào update bios (flash bios) cho bios AMI với , con main này của em dump toolkit nó báo là "AMI BIOS /ACPI 1.0"
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cách flash bios, down về từ web => giải nén ra ổ C: hay usb cũng đc =>restart => lúc lên logo của main asus thì bấm alt+f2 => ....quên rồi => chọn bios hồi nãy mới giải nén => nó hỏi sure kô thì yes=> ...chờ => xong, nói chung biết tiếng anh kha khá thì làm dễ dàng, và tool ez-flash của asus này khá dễ xài .
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
1. Dump Error là do BIOS mainboard của bro không có SLIC Table. Hoàn toàn có thể mod BIOS để thêm SLIC vào. mod BIOS của main Asus, Giga, ECS tương đối an toàn hơn những main tầu mới ra sau này.
2. Up BIOS thì cứ lên support của hãng mà load về. Chạy trong DOS là an toàn nhất. Khi up BIOS trong WIN, tuyệt đối không được dùng các phần mềm dùng để activate Win (nhất là loader cho Vista/Win7), nên tắt các trình AV nữa.