Máy không nhận USB sau khi cài win ?

Tình hình là e mới cài lại win do máy chạy mất ổn định quá. từ trước đến giờ e đều dùng bản win XP sp3 style của softvnn ver 5.0. dùng ngon nhận USB phà phà.
hôm nay là e phải cài lại hai lần, lần thứ nhất cài xong win, e cài cái advance system care, cho nó care nhưng quên hok fix nên nó xóa bố cái file ỉetuill.dll làm e phải cho đĩa repair làn 2. sau khi repair máy e hông nhận bất kỳ USB nào nữa , mặc dù lần 1 là nhận hết. e đã cài lại hết driver. e cắm đủ loại USB vào, nào là USB flash, ùi PSP, ùi USB 3g mà chả nhận cái nào, thử hết tất cả các chỗ cắm.
ai bít giải quyết dùm e với  bn dữ liệu hok copy được.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Bạn thử mở Device manager lên xem driver usb đã được cài chưa. Mấy hôm trước mình cũng bị kiểu này cài hết driver rồi nhưng vẫn không nhận usb bật device manager lên thấy các driver usb đều chưa được cài . Mình cài driver lại mấy lần đều không nhận cuối cùng phải ghost lại win.
djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước
Cái này là do bản sp3 của bồ bị bào chế oài.
hùi trước tôi sử dụng flash USB Transcend, SP2 luôn nhận ra nó nhưng SP3 thì lại báo lỗi. Sau nhiều lần thử đi thử lại mới biết SP3 không thể cùng flash USB này. Có một điều là các bản SP3 Original không bao giờ gặp lỗi này, chỉ các bản SP "bào chế" mới bị.
Cách tốt nhất là bạn kiếm cái Flash USB nhãn hiệu khác nếu muốn dùng SP3, còn không thì quay lại với SP2 hoặc kiếm bản SP3 Original để dùng.