Lỗi thùng rác win7 ?

Các pác chỉ giúp em với em xài vaio win 7 64bit, hok bik sao trong thùng rác nó ko hiện lên rác gì hết mà ở ngòai màn hình desktop thì có hiện trong thùng rác có rác . xem dùm với :
[img]http://img220.imageshack.us/img220/452/hinhdesktop.png[img]
hinh trong thùng rác :
[img]http://img408.imageshack.us/img408/7295/trongthungrac.png[img]

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy tải Fix Win về dùng, FixWin là một phần mềm hữu ích và hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn sửa chữa hơn 50 lỗi cơ bản trên Windows, được thể hiện rõ ở các thẻ chính sau đây: Windows Explorer, Internet & Connectivity, Windows Media, System Tools và Misc Additional Fixes. Đây là một công cụ nhỏ xíu, bạn có thể tải chương trình FixWin này tại đây, phiên bản 1.1 và có dung lượng khiêm tốn chỉ 175KB. FixWin tương thích với cả hai hệ điều hành Windows 7 và Vista trên phiên bản 32bit và 62bit. Để sử dụng, bạn chỉ cần chạy file thực thi FixWin.exe mà không cần phải cài đặt gì cả.
Tại thẻ Windows Explorer, Ở phần này, FixWin sẽ sửa chữa cho bạn các lỗi cơ bản như: The Recycle Bin icon is missing from your destop (biểu tượng thùng rác (Recycle Bin) trên desktop của bạn không hiện thị hay là do một lỗi nào đó gây ra); các thư mục, tập tin,... không hiện được do virus ngăn cấm; CD drive or DVD driver is missing or is not recognized by Windows or other programs (ổ đĩa CD hoặc DVD biến mất...)vv. Tất cả đều được chuyên gia FixWin làm “tươi mới” lại các chương trình trong hệ thống máy tính bạn. Bạn nhớ là mỗi chương trình cần sửa chữa bạn đều phải nhấn vào nút Fix bên phải.
Ngoài ra nó còn sửa nhiều lỗi của win 7, bạn hãy tự khám phá.
Chúc vui.