Cách chuyển file có đuôi là flv sang mp4?

Có ai biết cách đổi file có đuôi flv sang mp4 thì vui lòng hướng dẫn cụ thể (chi tiết cách tải phần mềm và hướng dẫn sử dụng). Xin thành thật cảm ơn.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Mình khuyên bạn hãy sử dụng phần mềm flav flv to mp4 converter). Bởi vì phần mềm total video converter có 1 lỗi cực nặng mà thường xuyên xảy ra đó là lỗi âm thanh, cụ thể file video sau khi được chuyển bằng total có nguy cơ âm thanh bị ù ù, xẹt xẹt, tiếng được tua rất nhanh, hoặc tiếng có tiếng không, và lỗi này rất nhiều người gặp phải, kể cả mình. Về cách sử dụng phần mềm flav flv to mp4 converter mà mình đã đề ra ở trên như vầy: sau khi đã cài đặt xong, khởi động phần mềm lên, sau đó 1 bảng hiện ra yêu cầu nhập các thông tin như name, code... Nếu không có thì bạn bấm regist later, sau đó chương trình chính hiện ra, bạn bấm nút add trên thanh công cụ, chọn video cần chuyển định dạng>open xong, bấm tiếp nút effect và kéo thanh trượt lên gần tối đa (khoảng 385) muốn chỉnh gì thêm cho video xuất ra bạn chỉnh trong mục settings. Xong đâu đó rồi bạn bấm nút start ở góc bên phải, đợi 100% là xong, file xuất ra mặc định sẽ nằm ở thư mục FLA trong ổ đĩa C: . Vậy là ok rồi nhé.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong các phần mềm Converter chuyển đổi định dạng sau đây:
http://dantri.com.vn/c119/s119-353166/5-…
- Đây là phần mềm Format Factory phiên bản miễn phí mới nhứt giúp chuyển đổi mọi định dạng file media, sau khi truy cập vào http://www.formatoz.com bạn có thể lựa chọn giao diện ngôn ngữ Việt thì nhấn vào nút có chữ Việt Nam để tiến hành tải. Sau khi tải về và cài đặt > chọn biểu tượng loại định dạng file muốn chuyển đổi từ bảng bên trái > và nhấn nút Add File “Thêm tập tin” duyệt chọn file từ ổ cứng > nhấn nút OK “Đồng ý” > nhấn nút Start “Bắt đầu” để chương trình thực thi việc chuyển đổi file.

- Hoặc bạn cũng có thể dùng phần mềm chuyên dụng Quick Media Converter giúp chuyển đổi định dạng video http://www.soft82.com/download/windows/q… Sau khi cài đặt, từ giao diện chính của chương trình chúng ta thực hiện chuyển đổi như sau: Ở mục Conversion Format: chọn định dạng video mà bạn mong muốn xuất ra bằng cách vào biểu tượng tương ứng bên dưới.
Ở mục Select the file [s] to convert: nhấn nút có hình dấu cộng [+] bên trái rồi chọn các tập tin cần chuyển đồi hoặc nắm thả các tập tin vào thẳng khung danh sách các tập tin chuyển đổi.
Tại mục Output directory: chúng ta chọn nơi lưu tập tin cần chuyển đổi bằng cách nhấn vào nút có biểu tượng thư mục màu xanh.
Ở mục Capture a picture at: chúng ta chọn số khung hình trên giây của đoạn video xuất ra.
Ở mục Resize: chúng ta có thể thay đổi kích cở khung hình theo ý muốn.
Tại mục File output format: là để chọn chi tiết hơn định dạng file xuất ra. Chúng ta có thể chọn chỉ xuất tiếng hoặc cả hình lẫn tiếng bằng cách nhấn vào menu xổ xuống hoặc nhấn vào biểu tượng định dạng bên phải.
Cuối cùng sau khi thực hiện chúng ta chỉ việc nhấn nút Start Convert và đợi file video của mình xuất ra là xong.

- Hoặc dùng ConvertDirect http://www.mediaconverter.org giúp chuyển file .FLV từ Youtube sang các file thông dụng như avi, 3gp, mp3, mp4, wmv, mpeg, mov và psp. Site khá lý tưởng với mục đích chuyển đổi file sang các định dạng chuyên dùng cho thiết bị di động như iPod, Zune, PSP và mobile phone.
- Hoặc dùng Xilisoft Video Converter http://www.softpedia.com/get/Multimedia/… giúp chuyển đổi các định dạng audio, video dùng cho máy tính và các thiết bị di động.
- Hoặc dùng Any Video Converter http://www.any-video-converter.com/produ…

- Hoặc chuyển đổi File Media trực tuyến miễn phí:
http://www.grab-tube.com/converter
http://media-convert.com/convert
http://www.online-convert.com

Jehnna Ronan
Jehnna Ronan
Trả lời 10 năm trước

Đây là phần mềm Format Factory phiên bản miễn phí mới nhứt giúp chuyển đổi mọi định dạng file media, sau khi truy cập vào http://www.formatoz.com bạn có thể lựa chọn giao diện ngôn ngữ Việt thì nhấn vào nút có chữ Việt Nam để tiến hành tải. Sau khi tải về và cài đặt > chọn biểu tượng loại định dạng file muốn chuyển đổi từ bảng bên trái > và nhấn nút Add File “Thêm tập tin” duyệt chọn file từ ổ cứng > nhấn nút OK “Đồng ý” > nhấn nút Start “Bắt đầu” để chương trình thực thi việc chuyển đổi file. sao mình chuyển từ dạng flv -> mp4 mà không dc. Nó hiện lên là illegal file nam ( tập tin bất hợp pháp) . bạn chieuthuvang chỉ cho mình với