Màn hình nền của máy tính chuyển sang màu đen ?

Anh/chị ơi cho em hỏi, laptop của em sử dụng win7 không hiểu tai sao em sử dụng được một thời gian thì màn hình nền của em chuyển sang một màu đen. Đã nhiều lần em cài đặt lại màn hình nhưng chỉ được vài phút lại chuyển sang màn hình đen và hiển thị một cặp chìa khóa, (màn hình chuyển sang màu đen nhưng máy tính vẫn hoạt động bình thường). Anh Chị có cách nào chỉ em với, trước cũng bị như vậy em mang ra tiệm cài đặt lại nhưng lại bị lại. Thanks!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Máy của bạn bị vậy là do bạn dùng hệ điều hành không có bản quyền(win lậu) mà lại update nên MS phát hiện ra và lock lại.

Bản qua google search: Remove Wat về chạy file đó là ok, sau đó tắt auto update đi là dùng ko bị lại nữa.

Chúc thành công.

đỗ thị trinh
đỗ thị trinh
Trả lời 12 năm trước

"Win 7 bị check bản quyền. Có khi nào máy tính của anh em đang dùng win 7 trơn tru lại bị hiện dòng chữ "This copy is not ginune gì gì đó" ở góc dưới bên phải màn hình không. Thật là phiền phức. Và hôm nay mình sẽ cho anh em cách giải quyết: B1: Download phần mềm nhỏ ở link này về http://download177.mediafire.com/3mc...eWAT.2.2.5.rar B2: Giải nén file vừa tải về rồi chạy tệp RemoveWAT.exe B3: Nháy vào remove wat. Đợi chạy xong là nó khởi động lại máy. Anh em sẽ thấy kết quả.Trich "