Laptop Vaio không sạc được pin?

Laptop Vaio SVF142C1WW đang dùng ngon lành, qua đêm đèn Power nháy đỏ liên tục, mở máy ra còn 1% pin.

Em sạc nữa mà không vào được. Tháo pin ra thì đèn hết nháy và dùng bình thường. Em dùng Windows 8 bản quyền. Các bác có cách nào giúp em với.

Cám ơn các bác!

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 8 năm trước
bạn kiểm tra lại bộ sạc xem có bị vấn đề gì không nhé, mình nghĩ là sạc của bạn bị đứt dây ở trong rồi
Trả lời 8 năm trước
Có 3 vấn đề nhé bạn: 1. Máy tính bạn báo pin ảo, tuy báo 1% nhưng bạn xài được không. 2. Nếu còn 1% mà không do báo ảo thì bạn không thể mở nguồn lên được, có thể hư chip sạc. 3. Pin coa thể hư đột ngột, nhưng xác xuất hư đột ngột là rất thấp, thường thì nó có vấn đề lâu lắm rồi mới sạc không vô. Như pin không cầm, sạc chưa đầy mà ngưng, lúc đầy lúc không. Bạn nên mang máy đi kiểm tra thôi, không chắc là chai pin đâu.
Trả lời 8 năm trước
Pin của bạn bị chai rùi đó. Thay cái mới đi là vừa.
Trả lời 8 năm trước
mình cũng dùng Vaio đong này có win bản quỳên đã lên 8.1. thật sự mình dùng rất chán, lỗi liên tục, chạy ì ạch, khởi động, tắt rất lâu,.. riêng mình nếu chọn laptop lại sẽ ko bao giờ sử dụng dòng này nữa
Trả lời 8 năm trước
Giống mình hơi thất vọng với Vaio. mua con Vaio gần 30tr mà dùng bị mấy lỗi vặt :không khoá dc bàn phím do lỗi driver cài lại máy thì dc nhưng dùng 1 thời gian lại bị; màn hình cảm ứng gặp thời tiết nồm ẩm hoặc tay ướt chạm vào là loạn cảm ứng; Pin nhiều khi xạc cả ngày báo chỉ có 90%. Hiệu suất không cao so với con Acer trước đây mình dùng và các dòng máy HP,Dell cùng cấu hình của mấy AE trong cty trong khi đó thì giá mua gần gấp rưỡ
Trả lời 8 năm trước
Dùng cạn pin thì máy không cấp nguồn cho pin được. Mình cũng bị tương tự, mình tháo pin ra sử dụng adapter sau đó gắn pin vào trực tiếp thì sẽ sạc được. Nếu không được là thay pin thôi.
Trả lời 8 năm trước
1. Bạn thử pin khác xem. Nếu k sạc được thì đem đi sửa mạch pin. Giá 400k. 2. Nếu sạc được. Mua pin mới. Giá tầm 2tr nhé. Đừng mua pin tq. Pin tq cỡ 800k- 1tr2. Nhưng chỉ xài max được 6 tháng là vứt đi.