Cách tắt chế độ hỏi kiểu khởi động máy?

Xin chào! Máy của tôi hiện báo lỗi rất lạ: Khởi động máy khi nào đến phần chạy logo Window thì nó bắt phải chọn Safe Mode – Last Know… - Normal….(như mình bấm F8 khi khởi động). Chọn cách nào thì cũng bị khởi động lại và lại hỏi như trên. Đôi khi khởi động lại còn không lên hình mà chỉ nhấp nháy tới monitor. Có khởi động lại vài lần thì vào được, nhung khi vào được thì cũng thỉnh thoảng bị khởi động lại Tôi chưa biết phải xử lý như thế nào. Lâu nay vẫn nằm một chỗ, chạy ổn định. Máy tôi Pen III 733, RAM 256, VGA ATI, HDD 20GB. Máy tôi dùng ở nhà không có mạng Internet. Ai biết xin chỉ giùm bệnh và cách xử lý. Cảm ơn!
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Để sửa tình trạng này, bạn ấn chuột phải vào My Computer, chọn Properties > Chọn thẻ Advanced > Trong mục Startup and Recovery chọn Settings. Bỏ chọn mục Time to display list of operating systems và Time to display recovery options when needed. Chúc thành công!
Đình Đức
Đình Đức
Trả lời 14 năm trước
giúp mình luôn , khi bắt đầu khởi động máy , màn hình của mình hiện lên màn hình quảng cáo của nhà phân phối FPT , vậy có cách nào tắt nó đi không? thank you vẻy much ( becauseiloveyou36@yahoo.com)