Màn hình máy tính ko hiện lên ?

Máy tính của mình khởi động vào,rùi màn hình hiện lên nền đen, tiếp theo tui Enter cái thì không thấy màn hiện lên gì nữa Tui mới dùng máy tính, mong mọi người chỉ giáo thêm nhé! Thank!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Màn hình của bạn mới chạy tới Windows đúng ko và sau đó là đen thui. có thể số hez của CPU chạy ko tương thích với màn của bạn đó, khi mới mở máy thì nó sẽ hiện 1 bản dos bus máy ( bỏ qua bước này) bạn nhấn F8 sao cho nó hiện lên 1 bản danh sách lúc đó bạn nhìn thấy có 1 dòng gì đó mình ko nhớ rõ nhưng có chữ VGA bạn nhấn vô đó để thiết lập lại. còn 1 cách nữa là bạn lấy màn hình khác gắn vô CPU rồi khởi động đợi vô Windows bình thường . bạn bấm chuột phải trên nền desktop chon properties chon tiếp vào setting ->advance -->monitor -> nơi dòng screen refresh rate bạn chọn lại thông số thường thông số chuẩn của các màn hình là 75 hertz nếu máy bạn đang ở thông số đó thì chọn lại 60 hertz là đc hoặc ngược lại.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử chỉnh lại cấu hình của máy của bạn xem.sorry kích thước và 1 vài cái nữa của màn hình để phù hợp với cấu hình máy bạn ah.