Mua máy chơi game gia đình thì nên chọn PS3 hay PS4?

Mua máy chơi game gia đình thì nên chọn PS3 hay PS4 hả các bác, em đang phân vân đây, không biết chất lượng 2 loại máy này có chênh nhau nhiều quá không nhỉ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Máy chơi game Sony Playstation 4 (PS4) đi bạn ơi, không phải ngẫu nhiên mà người ta nói nó là bản nâng cấp toàn diện của PS3 nhé.

Playstation 4 có cấu hình đồ họa mạnh mẽ, giao diện trực quan và đơn giản, đồng thời tay cầm chơi game đem lại cảm giác sử dụng thực sự tuyệt vời. Giá bán thấp cũng chính là điểm hấp dẫn của thiết bị này.

Một phút 35 giây - đó là thời gian để PS4 khởi động, chạy trên màn hình và tải lên chế độ Career Mode của FIFA14, trong khi PS3 mất đến 3 phút để hoàn thành quá trình tương tự nhé bạn :))

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Máy chơi game Sony Playstation 4 mình đang dùng thấy quá ok luôn đấy bạn ạ.
PS4 có giao diện người dùng đẹp mắt, khởi động mượt và nhanh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để cài đặt và cập nhật trò chơi. Điều đáng chú ý là các game như Call of Duty: Ghosts và Killzone: Shadow Fall sẽ có hình ảnh chi tiết, sắc nét và sáng hơn. Việc tải đĩa của PS4 gây rất ít tiếng ồn, vượt xa so với PS3.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình thì đang dùng Sony PlayStation3 (PS3) Super Slim 12GB chỉ để chơi Fifa thôi nên cũng không thấy giật lag gì, nói chung là không có nhu cầu lên PS4, tốn tiền :)

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Nếu mua PS4 thì bạn nên mua hẳn Máy chơi game Sony Playstation 4 (PS4) 1TB Call of Duty Black Ops III PS4 Bundle cho nó chất nhé, đậm phong cách Call of Duty luôn

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình thì đang dùng máy chơi Game PlayStation 4 500GB bản thường thôi nhưng cũng rất ok, mua thêm cái decan dán vào là thành bản Pro ngay :)