Apple tung iMac 21.5 inch tân trang?

Hôm nay, Apple vừa cập nhật cửa hàng trực tuyến của hãng với mặt hàng mới là iMac màn hình 21.5 inch bản tân trang, đời 2017.

Theo MacRumors, đây là lần đầu tiên iMac 2017 màn hình 21.5 inch bản tân trang xuất hiện tại cửa hàng trực tuyến của Apple kể từ khi nó được giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu. Bản iMac này được trang bị chip xử lý Kaby Lake, với các nâng cấp về màn hình, SSD và card đồ hoạ rời.

Hiện tại trên cửa hàng này chỉ có phiên bản màn hình 4K Retina của mẫu iMac 2017 tân trang, các phiên bản non-Retina nhiều khả năng sẽ được Apple bán ra trong thời gian tới.

Với phiên bản 4K nói trên, Apple cung cấp đến 8 cấu hình tuỳ chọn từ thấp đến cao khác nhau, với giá được giảm khoảng 15% so với máy mới hoàn toàn. Trong đó, cấu hình thấp nhất là 8GB RAM, 1TB ổ cứng, card đồ hoạ Radeon Pro 555, giá 1.099 USD (khoảng 25 triệu đồng), rẻ hơn 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) so với giá gốc 1.299 USD (khoảng 29,5 triệu đồng). Số lượng hàng tân trang sẽ dao động tuỳ vào số lượng máy Apple nhận về để sửa chữa.

Hồi đầu tháng này, Apple cũng đã bắt đầu bán ra bản iMac 2017 màn hình 27-inch. Tất cả các sản phẩm tân trang của Apple đều phải trải qua một quá trình sửa chữa nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường trở lại, trong đó có đầy đủ các công đoạn từ kiểm tra, sửa chữa, "làm đẹp" và đóng gói. Các sản phẩm này được bán kèm với gói bảo hành 1 năm và có thể được kéo dài thời gian bảo hành thông qua gói AppleCare+.

Đây là thời điểm vô cùng hợp lý để các fan họ nhà Táo sắm sửa dàn máy tính mới phục vụ công việc. Nếu yêu thích Mac, bạn còn chờ gì nữa?

 

Chưa có câu trả lời nào