Hack Phone là gì và Phần mềm Hack Phone Nokia Symbian S60V3 S60V5 !

Hack Phone là gì ?

Đầu tiên là khi bạn cài 1 phần mềm , theme hay game nào đó mà kô đc , máy báo lỗi : Chứng chỉ hết hạn , chứng chỉ bị lỗi , kô cho phép truy cập ứng dụng đc yêu cầu ....

Vậy có nghĩa là khi bạn cài cái phần mềm nào đó vào máy thì trước hết máy sẽ kiểm tra Chứng chỉ ( Cer ) và Khóa ( Key ) của phần mềm đó . Nó cảm thấy Cer và Key của phần mềm đó kô hợp lệ thì nó sẽ báo lỗi và kô cho bạn cài .

Nếu muốn cài đc hầu hết mọi phần mềm ... thì bạn phải loại bỏ chức năng kiểm tra của máy đi là sẽ cài đc thôi .

Cái đó gọi nôm na là Hack Phone .

Mình tổng hợp lại 3 soft để Hack Phone rất phổ biến là HelloOX1.3 (Expert) , 2.3 , 2.4 và 1 file dùng để SignSIS chạy trên PC . File SignSIS thì các bạn kô cần bỏ vào thẻ , chỉ sử dụng khi 1 trong 3soft trên kô cài đc trên ĐT thôi .

Các bạn giải nén và bỏ vào thẻ 3file là Expert , HelloOX2.3 và HelloOX2.4 thôi . Bạn cài từng cái thôi nha , cài xong rồi chạy thử nếu kô đc thì hãy xóa nó rồi cài cái khác . Trong file mình cũng có kèm theo Cer và Key rồi , các bạn cứ yên tâm !

Sau khi cài đặt xong thì bạn Click vào biểu tượng đó và ngồi đợi . Nó sẽ tự động làm hết từ A -> Z và sau đó bạn chỉ việc thưởng thức thành quả .

Expert đã test thành công trên N82 V30-V31 , N95 2G/8G V30-V31 .

HelloOX2.3 test thành công trên N81 V30 .

HelloOX2.4 test thành công trên N86 V31 , N78 V30 .

Link down : http://www.mediafire.com/?w2o5womgiz2 .

Nếu có sự cố gì thì cứ PM mình trên đây , mình sẽ hướng dẫn làm !

Chúc các bạn thành công !

 

 

 

 

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Thanks! thông tin bạn chia sẻ.