Có nên cập nhật phiên bản iOS 11 hay không?

Vậy là ngày hôm qua, Apple đã chính thức cho phát hành phiên bản iOS 11 đến với người tiêu dùng các sản phẩm của hãng trên toàn thế giới. Tuy đây là hệ điều hành với nhiều tính năng vượt trội nhưng vẫn còn có nhiều người băn khoăn có nên nâng cấp hay không. Mong rằng sau bài viết này, bạn có thể chọn cho mình một lựa chọn đúng đắn nhất!

 Bạn hãy cập nhật iOS 11 nếu bạn muốn:

1, Trung tâm điều khiển mới.

iOS 11 sẽ thay đổi hoàn toàn trong thiết kế của Trung tâm điều khiển với nhiều tác vụ siêu mới, đặc biệt là màn hình cảm ứng lực đầy vi diệu. Nếu muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, bạn còn chần chừ thêm điều gì nữa?

2, Mở rộng thêm bộ nhớ máy

iOS 11 sẽ có thêm chức năng giải phóng bộ nhớ của máy bằng cách xóa những tệp rác và đề xuất việc xóa những ứng dụng bạn không thực sự cần đến.

3, Bảo mật tốt hơn

Apple đã thành công trong việc vá lỗ hổng bảo mật bằng iOS 11. Bởi vậy chúng ta không cần phải lo nguy cơ có những kẻ hacker rình mò để đánh cắp thông tin cũng như làm hại đến mình nữa nếu đã có iOS 11.

4, Khắc phục sự cố với iOS 10

Nếu bạn đang gặp phải những lỗi trên iOS 11 gây khó chiu trong quá trình sử dụng thì chắc chắn iOS 11 chính là vị cứu tinh cần thiết của bạn đấy.

5, Chế độ “Không làm phiền khi lái xe”

Chế độ không làm phiền trên iOS thực sự rất tiện dụng và cần thiết. Nhờ nó mà người dùng có thể tắt thông báo cũng như âm chuông điện thoại khi đang có việc bận. Chế độ không làm phiền này sẽ giúp bạn ngăn chặn các thông báo không cần thiết để chuyên tâm vào việc lái xe mà iPhone cũng đã tự động trả lời cho đối phương rằng bạn đang bận. iOS thật sự rất thiết thực và an toàn, phải không nào?

6, Siri xuất sắc hơn

Siri của iOS 11 mới này sẽ có giọng nói tự nhiên và dễ nghe hơn. Lần này, giao diện của Siri cũng được thay đổi, thân thiên hơn với người dùng cũng như hiện thị thông tin tốt hơn. Nhờ Siri, rào cản ngôn ngữ dường như đã bị phá vỡ mỗi lần bạn có hội họp nước ngoài hay đi du lịch xa.

 Còn nếu bạn không muốn cập nhất iOS 11 thì sao, hoàn toàn có thể nếu bạn:

1, Đang Jailbreak:

Nếu cập nhật lên iOS thì đương nhiên thiết bị của bạn sẽ tạm biệt với Jailbreak đấy. Nếu muốn quay lại, chẳng còn biện pháp nào khác là chờ cho tới khi bản Jailbreak của iOS 11 ra đời.

2, Chưa thực sự sẵn sáng

Nếu bạn đang sợ mất thông tin thì đừng nâng cấp vội, hãy sao lưu dữ liệu của mình sang bên thứ 3 trước khi tiến hành nâng cấp hệ điều hành mới.

3, Lo lắng bị sự cố

Trong quá trình nâng cấp hoặc khi nâng cấp xong không có ai đảm bảo rằng bạn không thể găp sự cố nâng cấp hay có lỗi khi sử dụng. Nếu bạn lo lắng, hãy chờ đợi review từ những người đã cập nhật rồi mới quyết định bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào