Đừng để ứng dụng Animoji trên Android lừa bạn.

Người dùng đã rất thất vọng với những gì Animoji của Android mang lại không giống với quảng cáo. Suy cho cùng, đây cũng chỉ là các ứng dụng Animoji nhái của Iphonex X.

Sử dụng Animoji ở Iphone X, khách hàng có thể áp dụng cấp một loạt nhân vật hoạt hình có thể biểu cảm theo những chuyển động trên gương mặt. Iphonex đã mang đến sự thú vị và hấp dẫn cho người dùng nhờ tính năng nghe có vẻ vô nghĩa này.

Nhiều ứng dụng có nét tương đồng với Animoji xuất hiện trên CH Play bởi các nhà phát triển Android để ăn theo trào lưu Animoji của Iphone X.

Song, trang Phone Arena cho biết, người dùng chẳng có được sự hấp dẫn hay thích thú như Animoji của Iphone X mà các ứng dụng của Android này chỉ chứa rất nhiều quảng cáo còn thực tế thì chả có gì đặc sắc.

Trên thực tế, việc có quá nhiều quảng cáo có thể sẽ được người dùng bỏ qua nếu các ứng dụng Animoji của Android này thực sự hoạt động có hiệu quả. Sự thật là chúng rất vô dụng và chẳng có chất lượng gì ngoài những quảng cáo rác. Các ứng dụng này ra đời từ mục đích muốn kiếm tiền của các nhà phát triển Android.

Camera TrueDepth tiên tiến của iPhone X chính là bộ phận giúp Animoji có thể hoạt động một cách chất lượng. Dù có sử dụng ứng dụng hỗ trợ, các hiệu ứng giống như Animoji của Iphone X cũng không thể được tạo ra bằng camera trước thông thường của các smartphone Android.

Nếu bạn không có đủ tiền để trải nghiệm ứng dụng này trên Iphone X, bạn cũng có thể trải nghiệm những ứng dụng thú vị tương tự như Snow hay Selfie Filter. Và để có những bức ảnh hay video đẹp, bạn hãy trang bị cho mình chiếc máy điện thoại có camera thật xịn như Samsung Galaxy S8 nhé. Mời bạn tham khảo mẫu S8 đang có trên vatgia.com : https://www.vatgia.com/home/samsung+galaxy+s8.spvg

Chưa có câu trả lời nào