Bạn đã thử phiên bản nâng cấp của Samsung Pay chưa?

Dịch vụ thanh toán tiện lợi Samsung Pay vừa được OEM Hàn Quốc thiết kế lại toàn bộ giao diện, giúp người dùng có thể sử dụng một cách đơn giản và hiệu quả trải nghiệm tốt hơn.

Người dùng sẽ được trải nghiệm điều hướng tốt hơn khi thanh toán nếu sử dụng phiên bản mới của Samsung Pay đã được gửi cho các thiết bị Galaxy. 2.8.18 là số phiên bản của cập nhật này. Với nền tảng cũ của Samsung Pay, ứng dụng này được tích hợp trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới mẻ.

Samsung Pay được thiết kế lại, đơn giản hóa giao diện

Tùy chọn xem ví tài khoản, kiểm tra các gifts đã nhận được và xem các chương trình khuyến mãi một cách dễ dàng chính là một số tính năng mới được cập nhật của ứng dụng này. Các thẻ gifts, thẻ hội viên bán lẻ, thông tin và duyệt qua cửa hàng cũng là những tính năng mà người dùng có thể trải nghiệm với phiên bản này. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ sử dụng các tab truy cập nhanh bằng việc chỉnh sửa thanh điều hướng ở dưới cùng của ứng dụng. Bạn có thể truy cập Cửa hàng Google Play hoặc các cửa hàng Samsung Apps để có thể tải bản cập nhật này.  

MST là ứng dụng đầu tiên được Samsung áp dụng vào năm 2015 cho Galaxy S6 và Galaxy S6 edge, tiếp đến là ứng dụng Samsung Pay. Tính năng này được cài đặt cho hầu hết các smartphone Galaxy của Samsung ở nhiều nước và vùng lãnh thổ, bao gồm Việt Nam.

 Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào