Cách phân biệt Adapter zin và Adapter nhái tức hàng OEM của chúng tôi có giúp ích gì cho bạn k?

Trong gian hàng của Manhduonglaptop chúng tôi có đưa ra một số những kinh ngiệm chọn Adapter cho khách hàng. Không biết điều đó có giúp ích gì cho Quý khách k? Nếu cần có thêm sự tư vấn về Adapter cũng như các loại Pin, bàn phím Laptop... nói chung xin Quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp cho Chúng tôi, Chúng tôi sẵn sàng tư vẫn miễn phí cho Quý khách để mỗi người sẽ mua được sản phẩm theo túi tiền và mục đích sử dụng của mình.Điện thoại tư vẫn: Mai Duyên 0932366695
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Thanks! thông tin của bạn
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Thường mình hay dùng trực quan để phân biệt như sau ạ: - Mark dán bên ngoài cục sạc sắc sảo hơn, nét chữ ko bị nhòe. - Trọng lượng cục sạc cũng nặng hơn. - Và nhìn vào đầu dây nối cục sạc có kín hết hay bị hở ra (Vì khi bị hở ra 1 phần do sx kém chất lượng ạ) E xin hết, ae biết xin chỉ giáo thêm.
Vespa
Vespa
Trả lời 14 năm trước
Adapter hiện nay bán trên thị trường phần lớn là hàng giả nên do đó chất lượng chắc chắn ko đảm bảo. Mình đã gặp vài trường hợp mua adapter này về dùng được vài tháng đánh chết cái mainboard Adapter HP xịn và nhái rất dễ phân biệt 1- Trọng lượng 2- Màu sơn, độ nét của spare part 3- Dây cáp đến đầu jack nguồn 4- Rãnh khe trên adapter xin sẽ rất khít, adapter đểu thì khe này rộng hơn 5- Giá tiền (VD adapter HP trên site HP giá tấm 40-50usd 1 cục) do đó nếu nhập về VN tất nhiên giá sẽ ko rẻ Hiện đồ Nhái đang bán trên thị trường giá từ 15-25usd 1 cục và do đó chất lượng thì cũng trôi nổi theo. Adapter là nguồn sống cho cả bộ phận laptop, các thiết bị ngoại vi và pin do đó chúng ta nên nhìn nhận một cách sâu sắc về nó để sau này tránh những sự có đáng tiếc. Hiện bên mình đang có Adapter HP zin and new, bạn nào cần xin liên hệ ạh Nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thân chào.