Máy chấm công giá rẻ: Nên chọn lựa như thế nào "Làm đuợc việc, ổn định,.."?

[blue][b][url=http://www.thanhnghe.net]Thế nào là máy chấm công giá rẻ?[/url][/b][/blue] Hiện nay trên thị truờng có rất và rất nhiều loại máy chấm công giá rẻ. Thế nào là rẻ? Không phải mua máy giá rẻ về để ngắm, để gọi dịch vụ. Máy chấm công giá rẻ phải: - Giá thành hợp lý cũng cần quyết định. - Sản phẩm có thương hiệu trên thị trường, được đánh giá bởi khách hàng đã sử dụng. - Chất lượng, tốc độ và bộ nhớ phải phù hợp. - Làm được việc: Công việc là chấm công tự động,chứ không phải là mua về rồi cũng phải làm thủ công. (Đã có rất nhiều công ty gặp phải vấn đề này). - Ngoài ra cái quan trọng đó là dịch vụ của người bán: Khi bạn mua máy xong thì bạn có được những gì: Phục vụ như thế nào, tốc độ xử lý tình hướng sảy ra. - .... Công ty Thanh Nghệ chúng tôi làm đuợc gì? Cung cấp cho Khách hàng những gì? Những câu trả lợi mua và sử dụng dịch vụ như thế nào của Thanh Nghệ các bạn nên lấy ý kiến từ những khách hàng đã sử dụng. [red][b]CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THANH NGHỆ[/b] Số 26 ngõ 20/14 đường Hồ Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 04-6281-5095 Mobile: 0904 85 229 5 (Mr.Tuấn Anh) YM!: thanhnghe_info E-mail: thanhnghe.info@gmail.com Website: [url=http://www.thanhnghe.net]http://www.thanhnghe.net[/url] [url=http://www.maychamcong-hn.net]http://www.maychamcong-hn.net[/url][/red]
Vũ Thanh Huyền
Vũ Thanh Huyền
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên qua số 17 ngõ 178 mà mua. ở đó họ bán máy chấm công hãng Silicon hàng đảm bảo uy tín chất lượng giá thành rẻ, mẫu mã đẹp. Nhanh chân số lượng có hạn. Hiện tại ở đó họ đang có chương trình khuyến mại "10 ngày vàng -Xả hàng mua hè". Nhanh chân số lượng có hạn. Tham khảo dưới đây nha.

Máy chấm công vân tay Silicon: Mua tất cả các sản phẩm hãng Silicon đều được Tặng phần mềm+ toàn bộ chi phí thi công lắp đặt+ Tiền mặt = Tổng trị giá 2tr.

Huyenntt
Huyenntt
Trả lời 12 năm trước

Bạn chọn hãng silicon đi bạn. Ở megabuy họ đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn giành cho máy chấm công. Bạn tham khảo dưới đây nhé.

Máy chấm công vân tay Silicon FTA - QC Giá niêm yết: 3,600,000 Giá vàng: 3,300,000 Và tặng ngay toàn bộ phần mềm + Chi phí thi công lắp đặt.