Địa chỉ mua laptop Dell hoặc Sony Vaio uy tín ở Hà Nội ?

Mọi người làm ơn cho mình hỏi địa chỉ mua laptop Dell hoặc Sony Vaio uy tín ở Hà Nội. Tiện thể bác nào tư vấn hộ mình loại mini nào cấu hình vừa phải, nặng khoảng 1kg thôi để tiện vác đi vác lại nhé. Mình cảm ơn trước.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Em là dân IT em khuyên bác nên mua ở Bách Phương hoặc hanoilap vì 2 chỗ này bán hàng nguyên niêm phong và là hàng Mỹ không như chỗ khác toàn bán hàng đã bóc hộp kể cả bon FPT cũng thế ! Như vậy máy coi như ko còn mới 100% nữa ! Thông tin về 2 hãng trên bác có thể tìm bằng google !
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Nói chung đến các đại lý, trung tâm phân phối hay các cửa hàng "Chuyên" Dell và Sony là yên tâm được rồi. Dell thì có Ben mới mở tại Thái Hà. Sony thì có Thủy Vân Nếu Dell thì con gái dùng XPS1330 vừa đẹp lại hợp thời trang,nhưng mà em nó nặng 1.6kg, giá tầm 20tr Còn Sony thì có SR là dòng mới nhất, 11.1", nặng tầm 1kg đó, giá tầm 20-25tr.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Ở Hà Nội mình thấy có cty bán chuyên Sony Vaio. nghe nói cty này nhập khẩu trực tiếp nên giá tốt lắm. Vì là bán phân phối nên khách lẻ thưồng ít biết đến. các bạn nên gọi 35682535 để hỏi mà xin giảm giá để đc giá tốt nhất.
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]ngocxuyen[/b] Nói chung đến các đại lý, trung tâm phân phối hay các cửa hàng "Chuyên" Dell và Sony là yên tâm được rồi. Dell thì có Ben mới mở tại Thái Hà. Sony thì có Thủy Vân Nếu Dell thì con gái dùng XPS1330 vừa đẹp lại hợp thời trang,nhưng mà em nó nặng 1.6kg, giá tầm 20tr Còn Sony thì có SR là dòng mới nhất, 11.1", nặng tầm 1kg đó, giá tầm 20-25tr.[/quote] bạn này nói đúng ý mình đấy bọn chuyên phân phối này làm rất được, hỗ trợ khách sau bán hàng tốt, giá lại tương đối mềm, nhất là bọn Ben hay khuyến mại lớn lắm www.ben.com.vn