Làm thế nào để đăng nhập Windows Live Messenger bằng tài khoản Gmail ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Windows Live Messenger trong Windows 7 là một chương trình nằm trong bộ ứng dụng nổi tiếng Windows Live Essentials 2011 do Microsoft phát hành. Đây là một trình nhắn tin nhanh trong Windows và chỉ hỗ trợ việc đăng nhập và sử dụng cho tài khoản Windows Live(Hotmail). Vậy làm sao bạn có thể làm tương tự đối với tài khoản Gmail của mình.

Trước tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://www.passport.net

Kéo thanh cuộn xuống khoảng giữa trang, trong khung Sign up today, bạn hãy tìm đến dòng chữ đậm “Use an email address you already have”. Nhấn vào liên kết màu xanh Get started now nằm phía dưới dòng chữ này.

Qua trang kế tiếp, hãy nhập đầy đủ các thông tin như: Email address(sử dụng địa chỉ Gmail); Password (sử dụng mật khẩu của tài khoản Gmail); Retype password (nhập lại mật khẩu); Question (chọn câu hỏi bất kỳ); Secret answer (trả lời câu hỏi vừa chọn); sau đó nhập mã kiểm tra trong khung Verification và nhấn nút Continue phía dưới.

Bước tiếp theo, dịch vụ sẽ yêu cầu bạn nhập lại địa chỉ Gmail một lần nữa vào ô trống đã hiển thị địa chỉ email trước đó. Nhấn nút I Accept để tiếp tục, khi có thông báo You’ve created credentials thì bạn nhấp tiếp nút Continue để hoàn tất các bước tạo tài khoản sử dụng địa chỉ Gmail.

Bây giờ hãy mở hộp thư Gmail ra, bạn sẽ nhận được một email có tiêu đề “Verify the email address for your Windows Live ID”, mở nó ra và nhấn vào đường link dưới dòng chữ “Use this link to verify your account:” để thực hiện việc kích hoạt tài khoản, khi trang web hiển thị thì bạn nhấn nút Continue để chấp nhận.

Từ giờ bạn đã có thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình trong Windows Live Messenger giống như việc sử dụng tài khoản Hotmail.