Cách sử dụng máy tính để bàn như smartphone ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Để bắt đầu, người dùng cần cài đặt ứng dụng Phonedeck trên smartphone Android. Hiện ứng dụng này mới chỉ tương tác với nền tảng Android và có một phiên bản dành cho S40 đang được phát triển.

Sau khi cài đặt, người dùng đăng nhập tải khoản từ trình duyệt web của ứng dụng trên máy tính để đồng bộ mọi thứ trên hai thiết bị này. Trên màn hình máy tính cho phép người dùng truy cập đầy đủ tới tất cả các tin nhắn đã gửi, lịch sử cuộc gọi, danh sách liên lạc,…của smartphone, đặc biệt bạn có thể gửi và nhận các tin nhắn văn bản cũng như các cuộc gọi điện thoại,… từ trình duyệt trên máy tính. Các hoạt động này tương tự như được thực hiện trên điện thoại thực tế.

Sử dụng máy tính để bàn như smartphone - 1
Việc đồng bộ cũng có thể thực hiện đối với cả Gmail, Facebook và các tài khoản LinkedIn (ảnh minh họa)

Ngoài ra, việc đồng bộ cũng có thể thực hiện đối với cả Gmail, Facebook và các tài khoản LinkedIn, chắc chắn rằng, thông tin liên lạc cũng được duy trì tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này sẽ cần kết nối dữ liệu từ điện thoại tới máy tính để giữ cho việc cập nhật được thông suốt. Vì vậy bạn cần chuẩn bị tinh thần cho hóa đơn điện thoại sẽ bị vượt trội vì sử dụng kết nối Internet 3G.

Ngoài ra còn một tính năng “thông thái” hoạt động gần giống với Google Analytics để quản lý việc sử dụng điện thoại di động, hiển thị các cuộc gọi dài nhất, số liên lạc thường xuyên nhất, cuộc gọi trung bình,…