Laptop không nhận bàn phím ?

Nếu bạn gặp sự cố khi nhận máy tính để nhận ra bàn phím của mình, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, nếu máy tính chạy bình thường, vấn đề rất có thể nằm ở các trình điều khiển của máy tính, đó là các chương trình nhỏ cho phép máy tính của bạn tương tác với thiết bị ngoại vi, chẳng hạn như bàn phím. May mắn thay, quá trình tải trình điều khiển mới là khá đơn giản.

1 Đi tới trình đơn Start và đi tới tab "Accessories". Trong "Tính khả dụng", bạn sẽ tìm thấy "Bàn phím trên màn hình". Chọn tùy chọn này để kéo lên bàn phím trên màn hình mà bạn có thể sử dụng để nhập văn bản cho đến khi bàn phím được cố định.

2. Điều hướng đến Control Panel và tìm biểu tượng "Hardware and Sound". Nhấp đúp vào nó, và sau đó chọn "Bàn phím" từ tiện ích.

3. Nhấp vào tab "Phần cứng" và sau đó nhấp đúp vào bàn phím của bạn trong cấu hình phần cứng.

4. Chọn tab "Trình điều khiển" và sau đó chọn "Cập nhật trình điều khiển". Nếu bạn kết nối Internet, một cửa sổ sẽ xuất hiện tiến trình. Nếu bạn không kết nối, cửa sổ khác sẽ bật lên yêu cầu bạn kết nối trước khi tiếp tục.

5. Thực hiện theo các hướng dẫn để cài đặt các trình điều khiển mới nhất. Sau đó rút phích cắm bàn phím, cắm lại và khởi động lại máy tính.

Thật dễ dàng phải không nào ? Nếu còn có những thắc mắc nào khác hãy liên hệ và đến với trung tâm chăm sóc khách hàng của Vật giá của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết !

Chưa có câu trả lời nào