Đổi cả ngôi nhà lấy... iPhone

Một người đàn ông sống tại thành phố Destroit (bang Michigan, Mỹ) sau một thời gian rao bán căn nhà của mình bất thành đã đưa ra đề nghị chấp nhận đổi căn nhà chỉ để lấy một chiếc iPhone 6.

Căn nhà với 3 phòng ngủ cùng sân vườn tại thành phố Destroit (bang Michigan, Mỹ) được chủ nhân rao bán với mức giá 5.665USD. Tuy nhiên, sau một thời gian không ai quan tâm, chủ nhân của ngôi nhà đã hạ giá thành xuống còn 3.400USD.
Căn nhà được đưa ra để trao đổi với một chiếc iPhone 6
Căn nhà được đưa ra để trao đổi với một chiếc iPhone 6
Dù mức giá đã hạ xuống thấp nhưng vẫn không nhận được sự quan tâm nào, do vậy chủ nhân của ngôi nhà này đã đưa ra đề nghị chấp nhận đổi căn nhà chỉ để lấy một chiếc iPhone 6 thế hệ mới nhất của Apple, mà có giá thành chưa đến 1000USD cho phiên bản cao cấp nhất tại Mỹ.
“Điều này là hoàn toàn có thực”, Larry Else, nhà môi giới bất động sản và đại diện cho chủ của ngôi nhà cho biết. “Khách hàng của tôi hiện đang ở nước ngoài và ông ấy cho biết sẽ đồng ý đổi ngôi nhà lấy một chiếc iPhone 6. Có vẻ như ông ấy thích một chiếc iPhone 6 Plus hơn, tuy nhiên tôi nghĩ rằng điều này có thể thương lượng được”.
Larry Else cũng cho biết khách hàng của mình cũng sẽ chấp nhận một chiếc iPad phiên bản 32GB thay cho iPhone 6.
Nhà môi giới bất động sản này cho biết thêm chủ nhân thực sự của căn nhà đang ở Úc và đã mua căn nhà này vào năm 2010 với mức giá lên đến 41.000USD. Else cho rằng việc mua căn nhà sẽ là một sự đầu tư thông minh hoặc có thể sử dụng để cho thuê sau khi mua lại.
Theo mô tả của người môi giới bất động sản thì ngôi nhà có 3 phòng ngủ, cùng một tầng hầm đã hoàn thành, garage đủ để 2 xe, khu vườn rộng và có góc nhìn đẹp ra thành phố từ phía tầng trên.
Tuy nhiên do căn nhà từ lâu đã không có người ở nên sẽ cần phải sửa chữa đáng kể do cửa kính và nội thất bên trong đã bị hư hại đáng kể. Bên cạnh đó, ngoài mức giá mua nhà là một chiếc iPhone 6, người mua sẽ phải chịu thêm khoản phí tổn 6.000USD tiền thuế bất động sản, tuy nhiên Else cũng cho biết khoản tiền này có thể thương lượng lại khi chủ nhân của căn nhà chấp nhận chia sẻ khoản thuế này.
Larry Else cho biết kể từ khi hạ giá ngôi nhà xuống mức thấp nhất, anh chỉ mới nhận được 3 lời đề nghị từ phía khách hàng, đầu tiên là lời đề nghị trao đổi một chiếc iPhone 5, lời đề nghị thứ 2 đưa ra mức giá 700USD cho căn nhà và lời đề nghị thứ 3 là mức giá 850USD. Else cho biết anh không mong đợi gì về khoản hoa hồng nhận được sau khi môi giới bán được căn nhà này.
Chưa có câu trả lời nào