Hướng dẫn xóa icloud trên các loại iphone 6/6S - iOS 9 đến iOS 9.2.1

Chẳng là em có con iphone 6S mới mua chưa nhập icloud, mấy hôm trước cho ông anh mượn đi tán gái thế qué nào khi ông ấy trả lại máy thì có icloud của ông ấy ở đó mà hỏi lại ông ấy thì thôi rồi, ông ấy nói anh nhờ bạn tải ứng dụng nên nó tạo luôn icloud đó, thế nhưng bây giờ cả ông ấy và bạn ông ấy đều không nhớ mật khẩu L (đắng long em qué).

Vậy là từ hôm qua đến giờ em mày mò gu gồ mãi đến bây giờ mới giải phóng icloud được cho con iPhone của em.

Sướng quá nên em viết bài này mong giúp cho ae forum cách thoát icloud

Bắt đầu nhé:                    

- Các bác tải phần mềm newlibimobiledevice về và giải nén nó ở desktop

- các bác kiếm 1 cái iphone nào đó mà có ios thấp hơn iphone cần xóa icloud ấy, tiến hành backup nó nhớ là tắt icloud và FMI đi nhé.

- Ok, bây giờ các bác vào đường dẫn usersusernameAppDataRoamingApple ComputermobileSyncackup

Copy cái folder trong folder backup đó vào thư mục newlibimobiledevice (lúc trc đã giải nén ở desktop)

- tiếp theo vào thư mục newlibimobiledevice và mở file readme.txt lên

 (idevicebackup2 -u udid của iphone cần xóa icloud –s udid của iphone tạo file backup restore --system --reboot --settings --password 123456 "%Userprofile%"Desktopypassicloud )

và sửa udid của iphone cần xóa icloud và udid của iphone tạo file backup nhé. ( bác nào ko biết udid là gì thì cứ gu gồ nha)

thay tên bypassicloud cho đúng thư mục nữa nhé (ví dụ thay thành newlibimobiledevice như em là được)

- bây giờ vào Run gõ Cmd trong Cmd ta gõ lệnh cd C:Users ên máyDesktop ewlibimobiledevice

Tiếp là các bác dán đoạn trên vào (idevicebackup2 -u udid của iphone cần xóa icloud –s udid của iphone tạo file backup restore --system --reboot --settings --password 123456 "%Userprofile%"Desktopypassicloud) enter và để đó

- trên iphone các bác vào reset all settings đợi máy khởi động lại. khi nào nghe thấy tiếng máy kết nối với máy tính, thì trong Cmd các bác cho chạy lại đoạn mã này (idevicebackup2 -u udid của iphone cần xóa icloud –s udid của iphone tạo file backup restore --system --reboot --settings --password 123456 "%Userprofile%"Desktopypassicloud) 1 lần nữa để iphone bắt đầu backup nhé.

Cứ thế và chờ kết quả nhé,

Đây là website của nó http://www.itechip.net/2016/02/how-to-remove-bypass-icloud-tested.html

hướng dẫn rất chi tiết các bác cứ làm theo nó đảm bảo thành công như em. Thím nào ko làm được thì comment hỏi thằng đó nhé hình như nó có admin là người việt thì phải.

chúc các bác gặp may như em.

 

 

Chưa có câu trả lời nào