Có gì hay khi sử dụng iOS 11?

iOS 11 là phiên bản cập nhật mới nhất được cập nhật trên chiếc iPhone. Với một số ưu điểm: đa nhiệm 3D Touch, pin tốt và emoji mới, hệ điều hành đem đến cho người dùng sự hài lòng.

1. Sử dụng 3D Touch ở cạnh màn hình để đa nhiệm

Có lẽ đây là tính năng được nhiều người dùng mong đợi nhất vì tính tiện lợi của nó. Chúng ta có thể dễ dàng truy cập trình đa nhiệm mà không tốn thời gian cũng như thao tác nhanh gọn.

2. Assistive Touch bố trí tốt hơn

Đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng so với phiên bản trước, ở bản này, vị trí của pop-up sẽ được hiển thị ở ngay gần nút Home ảo, giúp cho chúng ta đỡ phải với ngón tay trên màn hình. Các icon trong menu pop-up cũng đã được thay đổi tinh tế và đẹp hơn.

Đặc biệt, trong menu tùy chỉnh cho Home ảo, người dùng có thể dễ dàng thao tác với theo hướng dẫn khi chạm 2 lần làm gì, chạm lâu làm gì, thay vì phải tự thao tác như trước kia.

3. Emoji mới

Với phiên bản mới này, hệ điều hành cũng cung cấp thêm 70 hình biểu thị cảm xúc mới từ bộ Unicode 10 với nhiều hình độc đáo như con khủng long, ma cà rồng hay nàng tiên cá,…

4. Tối ưu một số hiệu ứng hiển thị

Việc tối ưu các hiệu ứng hiển thị có ý nghĩa rất lớn đối với người dùng, đem lại cảm giác hiệu suất của máy được tăng lên rõ rệt. Các hiệu ứng ở màn hình khóa, hiệu ứng cuộn trang hay khi mở camera đều dễ dàng chuyển đổi, mang lại trải nghiệm tốt.

5. Ổn định hơn, pin ngon hơn

Phiên bản lần này cũng chạy khá ổn định, không xảy ra tình trạng giật lag hay nóng máy khi dùng các tác vụ nhẹ. Thời lượng pin cũng được cải thiện đáng kể khi không còn bị hao tụt nhiều.

Nếu bạn quan tâm và thích thú với những cải tiến mới này, tại sao không nâng cấp phiên bản iOS của mình lên?

Các sản phẩm iPhone vẫn được bán rất chạy trên trang mua hàng của Vật giá, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được phiên bản cập nhật mới nhất này trên các thiết bị ở link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone&show=product

 

Chưa có câu trả lời nào