Galaxy J7+ lọt top điện thoại bán chạy nhất Việt Nam?

Ngay sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J7+ trở thành chiếc điện thoại tầm trung có sức hút vô cùng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Điều này được chứng minh khi mà tên của chiếc Smartphone trên liên tiếp góp mặt trong danh sách những điện thoại thông minh bán chạy nhất tại các đại lý bán lẻ lớn ở Việt Nam hiện nay.

Một điều đáng ngạc nhiên hơn về sức hấp dẫn của J7+ đó là nó còn vượt qua cả một phiên bản khác trong cùng phân khúc là Galaxy J7 Pro, chiếc điện thoại vốn rất thành công ngay từ khi ra mắt.

J7+ tuy chỉ là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại gây ấn tượng mạnh bởi các tính năng cao cấp như cụm camera kép hỗ trợ chụp xóa phông chất lượng hay như màn hình Super AMOLED với khả năng hiển thị xuất sắc.

Tiếp nối vẻ đẹp của thế hệ trước bao gồm Galaxy J7 Prime và Galaxy J7 Pro, J7+ cũng sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế. Với bệ phóng là thành công từ các “đàn anh” đi chiếc, việc J7+ thành công rực rỡ như vậy là hoàn toàn dễ hiểu.

Đa số những đánh giá nhận được thì người dùng tỏ ra khá thích thú với chiếc điện thoại Galaxy XZ1 bởi cấu hình tốt và giá cả phù hợp.

Hiện tại, Galaxy J7+ có mức giá bán ra là 8,69 triệu đồng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào