Vì sao giá smartphone Bphone 2017 lại có giá thuộc phân khúc cận cao cấp?

Ngày 8/8 vừa qua, smartphone Bphone 2017 được công bố với mức giá ban đầu rao bán là 9.798 triệu đồng. Theo như ông Nguyễn Tử Quảng-CEO công ty Bkav, mục tiêu của công ty không phải là vì lợi nhuận mà muốn hước tới những mục tiêu lớn hơn.

Bphone 2017 sở hữu những tính năng cao cấp không kém các đối thủ khác trên thị trường, như sở hữu camera trước có độ phân giải 16 MP, có tính năng chống rung quang học, có thể lấy nét, trang bị tính năng chống bụi, chống nước, mở khóa bằng vân tay, sử dụng âm thanh DAC. Bphone 2017 cũng được tích hợp sạc nhanh Quick Charge 3.0, cổng USB Type-C. Hệ điều hành hoạt động cho máy là BOS- dựa trên nền tảng của hệ Android 7 Nougat.

Cấu hình trong sử dụng chip Sapdragon Qualcomm 625, 14nm, sử dụng hạn chế hiện tượng bị nóng máy. Công cụ Antutu giúp điểm hiệu năng lên tới 61.000 tới 62.000, cao hơn so với các dòng sản phẩm Galaxy A7 và HTC U play.

Các linh kiện để làm ra 1 chiếc Bphone 2017 phải nhập từ nước ngoài với các linh kiện từ các nước công nghiệp hàng đầu như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, ngoài ra 1 số linh kiện màng loa, motor rung nhập ở Hong Kong, Trung Quốc chỉ chiếm khoảng 0,9%.

Trong quá trình thực hiện sản phẩm, việc hợp tác giữa các công ty không hề dễ dàng. Vì vậy việc để hoàn thành 1 cách hoàn chỉnh và cho ra mắt Bphone 2017 là cả 1 quá trình dài với rất nhiều công sức và sự nỗ lực của công ty.

Chưa có câu trả lời nào