Tính năng selfie siêu hay ho trên Samsung Galaxy J7 Pro, bạn đã biết?

Galaxy J7 Pro là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhà Samsung. Như đã biết, đây là chiếc điện thoại được đánh mạnh vào tính năng camera với độ phân giải camera sau lên tới 13MP và camera trước 13MP, khẩu độ lên tới f/1.7 tương đương với tính năng camera của Galaxy Note 8. Chắc chắn đây sẽ là chiếc điện thoại vô cùng phù hợp cho những cô nàng mê “sống ảo”.

Vừa qua Samsung còn đưa ra bản cập nhật cho tính năng của camera trên J7 pro để đem lại trải nghiệm hay ho hơn cho người dùng. Giờ đây chúng ta không phải tốn quá nhiều tiền để mua chiếc Note 8 có tính năng chụp xóa phông nền mà ngay tại chiếc điện thoại với giá gần 7 triệu đã có thể dùng tính năng này với camera trước. Cùng với đó là xuất hiện những Sticker động siêu dễ thương.

Dể dùng tính năng chụp xóa phông camera trước, chỉ cần chọn biểu tượng có hình người nhỏ nằm bên cạnh biểu tượng làm đẹm và sẵn sàng chụp. cảnh vật sau bạn sẽ tự đồn bị mờ nhòe và làm nổi bật chủ thể chính.

Tính năng sticker đã có trên các ứng dụng Snow, B612,… siêu dễ thương được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Với tính năng này có sẵn trên camera bạn chỉ cần bật camera lên và lựa chọn icon thật xinh xắn để tạo dáng thay vì phải vào các ứng dụng ngoài.

Samsung đã đánh trúng tâm lí và bắt kịp xu hướng, thị hiếu của người dùng hiên nay. Galaxy J7 Pro được đánh giá chúng chẳng thua kém bất cứ đối thủ nào trên cùng phân khúc tầm trung bởi sở hữu những tính năng siêu hay ho và hấp dẫn. Samsung galay J7 Pro xứng đáng là chiếc smartphone giá 7 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào